Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tiết lộ tương lai sau khi giải nghệ

Chủ Nhật 03/09/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Wayne Rooney đã tiết lộ về giấc mơ của anh sau khi từ giã sân cỏ.


Mùa hè năm nay (2017), các CĐV bóng đá Anh đón nhận 2 tin buồn về Wayne Rooney. Đầu tiên, anh chọn cách ra đi khỏi Man United để trở về Everton, sau khi nhận thấy bản thân mình không cạnh tranh được một vị trí chính thức. Ngay sau đó, gã Shrek tiếp tục nói lời từ giã đội tuyển quốc gia, dù năm ngoái anh khẳng định muốn chinh chiến đến World Cup 2018.
 
Và ngay từ lúc này, Rooney đã nghĩ về con đường sắp tới sau khi từ giã sân cỏ. Anh cho biết trên talkSPORT: “Tôi sẽ làm gì sau khi nghỉ hưu ư? Tôi thích trở thành một huấn luyện viên, một nhà quản lý. Tôi nghĩ rằng thật là đáng tiếc nếu như mình không tận dụng toàn bộ kiến thức đã học được để cống hiến cho bóng đá.”

Wayne Rooney lai co co hoi khoac ao DT Anh.
Wayne Rooney muốn trở thành HLV

“Tôi luôn quan tâm đến việc theo dõi các trận đấu, về khía cạnh chiến thuật và những điều xung quanh nó. Tôi thích nói chuyện, trao đổi với các HLV mà tôi làm việc cùng, về cách tiếp cận những trận đấu khác nhau. Tôi luôn luôn xem bóng đá và nghiên cứu nó, tôi có thể thấy những điều khác nhau trong suốt trận đấu. Tôi biết ngày nay, nhiều cầu thủ không hề quan tâm đến những điều như vậy. Họ thậm chí theo dõi các trận đấu trên Youtube còn nhiều hơn là ra sân. Ước mơ của tôi ư? HLV ĐT Anh, tôi luôn muốn làm điều đó. Bạn sẽ không thể biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.”
 
Trước khi rời Old Trafford với tư cách người dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại, Wayne Rooney cũng làm được điều tương tự trong màu áo Tam Sư. Bản thân tiền đạo 31 tuổi cũng được đánh giá rất cao trong vai trò lãnh đạo và kich thích tinh thần đồng đội. Tuy nhiên, một điểm yếu có thể ảnh hưởng lớn đến giấc mơ trở thành HLV của Rooney, đó là anh có cuộc sống bên ngoài sân cỏ rất phức tạp. Mới đây, chân sút sinh năm 1985 đã bị cảnh sát tóm vì lái xe trong khi đang say rượu, và đã bị CLB chủ quản Everton phạt 2 tuần lương.

Rooney ở đâu trong ngôi đền huyền thoại của Man Utd?
Tiền đạo Wayne Rooney, người đã gắn bó toàn bộ sự nghiệp đỉnh cao của mình cho màu áo đỏ, đã chính thức nói lời chia tay để trở về đội bóng cũ Everton. Từ một...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X