Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tiết lộ quãng thời gian khó khăn tại ĐT Anh

Thứ Ba 06/10/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Wayne Rooney vừa tiết lộ rằng anh rất thất vọng với quãng thời gian thi đấu cho đội tuyển Anh mà HLV Fabio Capello nắm quyền chỉ đạo.

Rooney tiet lo quang thoi gian kho khan tai DT Anh hinh anh
Rooney thất vọng vì HLV Fabio Capello

Wayne Rooney, tiền đạo mới đây đã phá kỷ lục ghi 49 bàn thắng cho đội tuyển Anh của huyền thoại Sir Bobby Charlton đã lập cách đây gần nửa thế kỷ, tiết lộ rằng màn trình diễn của cầu thủ này dưới trướng huấn luyện của Capello là đáng thất vọng nhất. Tương tự như vậy thì đội tuyển Anh cũng là đội bóng gây thất vọng bậc nhất World Cup 2010. Phát biểu trên đài BBC mới đây, Rooney cho rằng anh rất ấn tượng với HLV Sven-Goran Eriksson, người đã dành cho Rooney lần khoác áo đội tuyển quốc gia đầu tiên, và HLV đương nhiệm, Roy Hodgson, nhưng lại không muốn nhắc đến vị HLV người Ý, Fabio Capello. Trong quãng thời gian dẫn dắt Tam Sư, Capello đã đưa đội bóng này vượt qua vòng bảng World Cup 2010 tại Nam Phi một cách rất chật vật để rồi bị Đức loại ở vòng 1/8 theo cách tâm phục khẩu phục.

Đó cũng là lý do khiến cho Rooney thất vọng: “Quãng thời gian mà tôi cảm thấy thích thú nhất khi thi đấu cho đội tuyển Anh chính là dưới thời Sven-Goran Eriksson và Roy Hodgson. Còn quãng thời gian giữa 2 giai đoạn đó không suôn sẻ lắm đối với tôi. Tôi đã rất háo hức khi được làm việc với HLV Fabio Capello vì ông ấy đã có những quãng thời gian tuyệt vời cùng AC Milan và Real Madrid, nhưng thú thực là tôi thực sự thất vọng vì mình mong chờ nhiều hơn thế.” Dù rất thất vọng với màn trình diễn của đội tuyển tại World Cup 2010 nhưng trên thực tế thì phong độ của đội tuyển Anh tại Euro 2008 còn tệ hơn rất nhiều khi HLV Steve McClaren đã không thể đưa đội bóng này đến vòng chung kết, được tổ chức tại Áo và Thụy Sỹ.

Wayne Rooney: Lựa chọn gia nhập M.U là một quyết định khó khăn
(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn được đăng tải trên trang chủ CLB, tiền đạo người Anh đã thổ lộ rằng quyết định rời Everton để chuyển tới Man...

Rooney cũng tỏ ra tiếc nuối vì những lời nói không hay mà anh nhắm đến các CĐV trong một trận đấu tại World Cup 2010. Tiền đạo này đã chửi bới những người hâm mộ nước Anh vì đã quay lưng với đội tuyển những lúc khó khăn. Hành động của Anh đã bị máy quay ghi hình lại và khiến cho cả quốc gia này phẫn nộ: “Tôi thật ngu ngốc vì đã làm điều đó. Tôi đã rất giận dữ với chính bản thân mình cũng như kết quả của trận đấu. Đó là một giải đấu không tốt của toàn đội cũng như cá nhân tôi.” Rooney đã không thể ghi được bàn thắng nào tại World Cup 2010, đó cũng là quãng thời gian anh trải qua 11 trận đấu liên tiếp không thể ghi bàn cho đội tuyển Anh lẫn CLB Manchester United.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X