Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sẽ rời Tottenham vì lý do này

Thứ Ba 06/02/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney cảnh báo Tottenham rằng họ sẽ mất Harry Kane nếu như không thể giành các danh hiệu trong tương lai.


Trong khoảng hơn 3 năm trở lại đây, Harry Kane đã vươn mình trở thành một trong những tiền đạo lợi hại nhất của Premier League và châu Âu. 2 mùa liên tiếp, ngôi sao 24 tuổi đều giành giải Vua phá lưới của hạng đấu cao nhất nước Anh và hiện cũng đang có số bàn thắng nhiều nhất mùa này (22 bàn sau 26 vòng đấu đã qua).

Với pha lập công ấn định tỷ số hòa 2-2 trước Livepool ngày chủ nhật, Kane đã cán mốc 100 bàn tại Premier League sau 141 lần ra sân. Anh vươn tới thành tích này sớm thứ 2 trong kỷ nguyên giải đấu, chỉ sau huyền thoại Alan Shearer (100 bàn sau 121 trận). Khi mà Kane càng tỏa sáng, tầm vóc càng lớn hơn, nguy cơ Tottenham để mất anh càng cao. Rất nhiều đại gia tại châu Âu đặc biệt là Real Madrid sẵn sàng chi số tiền khổng lồ để chiêu mộ người trưởng thành từ lò đào tạo Spurs.

Harry Kane se roi Tottenham vi ly do nay hinh anh
Harry Kane mới cán mốc 100 bàn tại Premier League

Mới đây, tiền bối Wayne Rooney đã lên tiếng bày tỏ sự quan ngại cho Tottenham trong nỗ lực giữ chân Harry Kane. “Vào thời điểm này, Kane có lẽ là tiền đạo hay nhất tại châu Âu”, cựu tuyển thủ Anh nói với Sky Sports. “Cậu ấy có thể đi tới bất cứ nơi nào mình muốn. Đó là một cầu thủ rất giỏi, giống như Alan Shearer hồi trẻ, có thể ghi được nhiều bàn thắng từ nhiều phong cách. Hiện cậu ấy đang rất khát khao ghi bàn cho Tottenham, song động lực có thể sẽ chuyển từ bàn thắng sang các danh hiệu.”

“Nếu Tottenham không giành các chức vô địch trong 1 hoặc 2 năm tới, Kane sẽ muốn chuyển tới một CLB khác. Đó là một quyết định mà cậu ấy sẽ phải nghĩ tới trong vòng 1 hay 2 năm tới, nhưng Tottenham cũng phải đưa ra quyết định: Mang về nhiều cầu thủ chất lượng hơn để tạo ra sự thúc đẩy giành chiến thắng tại Premier League.”

Rooney cũng không quên nói chi tiết về tầm quan trọng của các danh hiệu. “Các bàn thắng là rất có ý nghĩa. Chúng sẽ đưa bạn đến một tầm vóc nhất định, nhưng các cầu thủ hàng đầu được biết tới với những danh hiệu họ đạt được. Chúng sẽ đưa họ đến với những nấc thang mới. Tôi nghĩ nếu Kane góp mặt ở Man City và giành chức vô địch Premier League mùa giải này, mọi người sẽ nói về Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và cả cậu ấy.”

Xem thêm một số thông tin về Harry Kane:

Harry Kane

Xem thêm một số bài viết khác về Harry Kane trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X