Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tiết lộ cái tên “rùa bò” nhất Old Trafford

Thứ Hai 25/07/2016 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cùng nghe những chia sẻ thú vị của tiền đạo đội trưởng Man Utd tranh thủ thời gian thảnh thơi với chuyến du đấu hè 2016 ở Trung Quốc.

Phỏng vấn trước trận derby giao hữu MU vs Man City trong khuôn khổ International Champions Cup 2016 khu vực Trung Quốc, Wayne Rooney được cánh phóng viên hỏi về cầu thủ có tốc độ tốt nhất Old Trafford. Không cần đến một giây suy nghĩ, tiền đạo 30 tuổi người Anh vỗ ngực tự nhận mình chạy nhanh vô đối.

Mặc dù vậy, đây tự hiểu chỉ là một lời bông đùa của Rooney. Nghiêm túc hơn chút đỉnh, “Quỷ đầu đàn” cho biết: “Thực sự tôi cũng không dám chắc là ai nữa. Antonio Valencia, Anthony Martial và có thể cả Luke Shaw một khi cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh trở lại.”

Rooney tiet lo cai ten rua bo nhat Old Trafford hinh anh
Rooney chê đồng đội Blind chậm chạp nhất MU

“Theo chiều ngược lại, tôi tin rằng Daley Blind là cầu thủ ‘rùa bò’ nhất MU. Xin lỗi Daley nhưng không ai còn có thể chạy chậm hơn cậu được nữa đâu. Lần nào thi đua mà cậu ấy chẳng về cuối cùng. Mặc dù vậy thì ‘thông minh bù cần cù’, não bộ của Daley lại xử lý nhanh kinh ngạc khác hẳn với đôi chân.” – Rooney “vừa đấm vừa xoa” đồng đội người Hà Lan, cầu thủ tương đối khiêm tốn về mặt thể chất nhưng được đánh giá cao về khả năng chơi bóng đầu óc.

Gần đây, Liên đoàn bóng đá FA đã chính thức công bố tân HLV đội tuyển Anh là Sam Allardyce, thay thế Roy Hodgson sau kỳ Euro 2016 đáng quên. Bên cạnh việc hết mực ủng hộ ông thầy mới của mình trên ĐTQG, Rooney cũng tranh thủ chia sẻ những dự định về nghiệp cầm quân trong tương lai:

“Tôi yêu bóng đá, nó đã là thứ gắn bó với tôi cả đời rồi. Chính vì vậy mà sau khi giải nghệ, tôi sẽ chuyển hướng trở thành một HLV. Hiện tại, tôi đã bắt đầu tham gia những khóa đào tạo HLV chuyên nghiệp của UEFA rồi và hy vọng thời điểm giã từ sự nghiệp sân cỏ cũng là lúc tôi hoàn thành xong mọi chứng chỉ để sẵn sàng bắt tay vào công việc mới luôn.

“Và ước mơ sau này của tôi cũng rất rõ ràng – được dẫn dắt Man United. Hy vọng tôi sẽ tiệm cận đến trình độ đó và được CLB tin tưởng trao cơ hội.”

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X