Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tiết lộ bí quyết làm nên chiến thắng của ĐT Anh

Thứ Ba 09/09/2014 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngay sau khi đánh bại Thụy Sĩ, Rooney đã chia sẻ chìa khóa làm nên chiến thắng của Tam Sư.

Không nằm ngoài dự đoán trước đó, Thụy Sĩ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho ĐT Anh trong trận đấu thuộc vòng loại Euro 2016. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu lại nằm ở những pha phản công thần tốc khi Welbeck lập cú đúp đưa Tam Sư đến chiến thắng 2-0.

Cả hai bàn thắng của Welbeck (áo trắng) đều đến từ những pha phản công
Cả hai bàn thắng của Welbeck (áo trắng) đều đến từ những pha phản công

Ở trận đấu này, tuyển Anh không thực sự lân át đối phương nhưng vẫn giành được chiến thắng nhờ công của tiền đạo đã bị thất sủng tại Manchester United là Dany Welbeck. Vì vậy, Rooney đã nhanh chóng lên tiếng chia sẻ nguyên nhân thắng lợi của Tam Sư.

Rooney cho biết bí quyết chiến thắng của tuyển Anh là nhờ hàng phòng ngự tốt và những pha phản công tốc độ: "Chúng tôi đã thi đấu với một kế hoạch tuyệt vời trong trận đấu này. Điều quan trọng là chúng tôi phòng ngự tốt với sự gắn kết tập thể. Chúng tôi khiến họ phải thi đấu theo nhịp độ của mình cho đến hết hiệp một.

Danny đã có hai pha lập công tuyệt vời, tôi mừng cho anh ấy. Chúng tôi đã phòng ngự thật sự tốt khi không có bóng rồi sau đó là những pha tăng tốc để gây bất ngờ lên hàng thủ đối phương. Hai bàn thắng trong trận đấu đều nhờ kịch bản như vậy.

Chúng tôi hài lòng. Những gì tập luyện trên sân đã phát huy hiệu quả. Đó là điều khiến chúng tôi hạnh phúc".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X