Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tiết lộ bí quyết giúp M.U chiến thắng Everton

Chủ Nhật 18/10/2015 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney tiết lộ rằng chính trận thua Arsenal vòng trước đã đánh động tới tinh thần các cầu thủ Man United giúp họ tỉnh giấc và đánh bại Everton tối thứ 7 vừa qua.


Đang bay cao với ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh, bất ngờ Man United lại thất bại tủi hổ 0-3 trước Arsenal trên sân Emirates. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã tỏ ra choáng ngợp trước sức công như vũ bão của đối thủ và cục diện trận đấu đã ngã ngũ chóng vánh chỉ sau 19 phút đầu hiệp 1. Thất bại thứ 2 từ đầu giải (trước đó đã thua Swansea 1-2) không những khiến M.U tụt xuống thứ 3 trên BXH mà còn khiến cho tinh thần các học trò Louis van Gaal bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thật may là kỳ nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG đã đến đúng lúc và giúp Nửa đỏ thành Manchester lấy lại cân bằng.

Rooney ra
Rooney ra dấu xin lỗi sau bàn thắng vào lưới đội bóng cũ

Để rồi trong chuyền hành quân tới sân Goodison Park của Everton tại vòng 9 diễn ra tối thứ 7 17/10, M.U đã chuộc lỗi với người hâm mộ bằng chiến thắng đậm đà 3-0. Sau 2 bàn thắng trong hiệp 1 do công của Morgan Schneiderlin và Ander Herrera, Quỷ đỏ đã khép lại chiến thắng bằng pha lập công của tiền đạo Wayne Rooney
. Một bàn thắng mang đến rất nhiều cảm xúc cho Rooney khi anh đã làm tung lưới Everton, đội bóng anh gắn bó suốt từ năm 1996 tới 2004. Sau đó, “chàng Shrek” cũng đã ra dấu xin lỗi các CĐV Everton, những người đã và đang coi anh như một thần tượng.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, Rooney bày tỏ cảm xúc sau bàn thắng thứ 2 sau 9 trận tại giải NHA mùa này. “Tôi luôn nỗ lực để ghi bàn và chỉ quan tâm đến những gì các đồng đội và HLV nói về mình, không phải là báo chí”, anh nói với BBC Sport. “Tôi là người có ý chí mạnh mẽ, luôn làm việc chăm chỉ và hết mình để đội bóng thành công. Phải nói thật tôi đã gây thất vọng nhưng đã may mắn có bàn thắng ngày hôm nay và giúp M.U giành chiến thắng”. Rooney cũng nói thêm về trận đấu với Everton: “M.U đã có màn trình diễn rất tốt. Chúng tôi đã rất buồn sau thất bại trước Arsenal nhưng đã vượt qua và chiến thắng trước Everton là xứng đáng.”

Everton 0-3 M.U (Kết thúc): Quỷ đỏ oai hùng vượt hiểm địa Goodison Park
(Bongda24h.vn) - Thi đấu trên sân Goodison Park mà trước đó, Man Utd đã phải nhận 3 trận thua liên tiếp, thầy trò HLV Van Gaal đã chơi một trận ra trò và giành...

Với bàn thắng vào lưới Everton, Rooney đã chấm dứt chuỗi 17 trận liên tiếp tịt ngòi trên sân khách tại giải NHA. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên anh ghi được bàn trên sân Goodison Park suốt từ năm 2007 tới nay.

Xem lại Highlight trận Everton 0-3 MU (Vòng 9 Premier League 2015/16):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X