Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời M.U

Thứ Sáu 17/07/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Wayne Rooney cho biết nếu phải rời M.U anh sẽ cân nhắc sang Mỹ thi đấu.


Wayne Rooney đang trở thành cầu thủ quan trọng nhất của M.U, mùa giải trước mặc dù thường xuyên phải đá trái vị trí sở trường nhưng chân sút người Anh vẫn dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ (12 bàn tại Premier League). Mùa tới vai trò của R10 sẽ còn lớn hơn rất nhiều khi Man đỏ giành vé dự Champions League và đặt mục tiêu vô địch Premier League. Nhiều khả năng thủ quân của M.U sẽ được trở lại vị trí trung phong mùa tới, đội bóng chủ sân Old Trafford đã từ chối mua đứt Falcao và bán Van Persie. Bởi vậy, không ai thích hợp hơn R10 ở vị trí tiền đạo mũi nhọn.
Rooney roi MU toi My ket thuc su nghiep hinh anh
Rooney cân nhắc khả năng tới Mỹ thi đấu
Hợp đồng của tiền đạo người Anh vẫn còn thời hạn 4 năm nữa, nhưng nếu Wayne Rooney rời M.U anh sẽ cân nhắc về khả năng tới Mỹ thi đấu, anh nói trên Seattle Times: “Lúc này tôi chỉ tập trung thi đấu cho M.U. Đội bóng đang rất quyết tâm ở mùa giải mới, đã hai mùa giải trôi qua chúng tôi không thể có danh hiệu. Toàn đội đang quyết tâm sẽ thay đổi điều này ở mùa giải tới. Chúng tôi đã có những bản hợp đồng chất lượng, với thực lực hiện tại M.U đủ sức vô địch Premier League mùa tới. Chuyện tương lai của tôi ư? Tôi chưa nghĩ tới. Khi hợp đồng tại đây kết thúc thì mới là lúc nghĩ đến những chuyện như giải đấu MLS. Tôi sẽ ngồi lại với vợ và bọn trẻ để đưa ra quyết định chuẩn xác nhất”.

Trong những năm gần đây, đã có rất nhiều ngôi sao người Anh tới Mỹ thi đấu. Hai ngôi sao lớn của Premier League bồm Frank Lampard và Steven Gerrard là những cái tên mới nhất gia nhập giải nhà nghề Mỹ MLS, trước đó cựu cầu thủ M.U, David Beckham cũng có quãng thời gian thi đấu cho LA Galaxy. 

Hiện tại, Wayne Rooney và các đồng đội tại M.U đang có những buổi tập nhằm chuẩn bị cho những trận giao hữu trên đất Mỹ. Quỷ đỏ sẽ có trận đấu gặp CLB Club America vào thứ 7 này trước khi hoàn tất 3 cuộc đối đầu khác với San Jose Earthquake, Barcelona và PSG. Tại Premier League, ngay ở vòng đấu đầu tiên đội bóng của HLV Van Gaal đã gặp sức ép khi phải đối đầu đối thủ khó chịu mang tên Tottenham. Trong những mùa giải gần đây, M.U thường có trận ra quân không tốt khi để thua 2 trong 3 trận mở màn gần nhất. Mùa trước họ thất thủ 1-2 trước Swansea City ngay trên sân nhà Old Trafford ở trận ra quân.

Video chiêm ngưỡng 20 bàn thắng để đời của Rooney


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X