Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney trách móc Romero vì không "nhả" dù 1 bàn

Thứ Sáu 06/03/2020 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney hy vọng các đồng đội trẻ tuổi ở Derby County sẽ có được nhiều kinh nghiệm sau trận đấu với Man United ở vòng 5 FA Cup, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối khi cơ hội cuối trận của anh bị Romero từ chối phũ phàng.
Derby County đã bị Man United đánh bại với tỉ số 0-3 ngay tại Pride Park. Luke Shaw là người mở tỉ số trước khi Ighalo lập cú đúp đưa Quỷ đỏ vào vòng tứ kết FA Cup năm nay.

Rooney là cầu thủ có cơ hội tốt nhất để ghi bàn danh dự cho Derby County. Quả đá phạt hàng rào của anh ở những phút bù giờ suýt trở thành bàn thắng nếu không có Romero cản phá vô cùng xuất sắc.

Rooney trách móc Romero vì không nhả dù 1 bàn hình ảnh

Rooney trách móc Romero vì không "nhả" dù 1 bàn


“Romero không có tâm trạng tốt. Cậu ấy đáng lẽ có thể để pha bóng đó đi vào lưới. Sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy không đấm nó ra ngoài”.

Rooney được ra sân cùng một loạt cầu thủ tuổi teen sáng giá là Max Bird (19 tuổi), Louie Sibley (18 tuổi) và Jason Knight (19 tuổi). Những cầu thủ này đều gây ấn tượng ở một vài thời điểm trong trận đấu. Và Rooney rất vui khi được thấy màn trình diễn máu lửa của các cầu thủ trẻ bất chấp thất bại chung cuộc.

“Dĩ nhiên Man United là một đội bóng mạnh và chúng tôi muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ kết quả khá là ổn cho chúng tôi cũng như Man United bất kể đội bóng nào đi tiếp. Và họ là đội chơi tốt hơn đêm nay.

Nhưng tôi phải nói rằng đây là một kinh nghiệm tốt cho họ và họ sẽ không thất vọng. Họ có những khoảnh khắc rất tuyệt hôm nay. Và trận đấu này, dù chúng tôi thua cuộc nhưng sẽ mang lại những kinh nghiệm tốt cho các cầu thủ trẻ trong đội”.

Video tổng hợp trận đấu Derby County 0-3 MU:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X