Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney thúc giục M.U mau chóng “đi chợ”

Thứ Tư 01/06/2011 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney đã cho rằng Manchester United cần phải gấp rút thực hiện một số vụ chuyển nhượng vào mùa hè này để thực hiện mục tiêu của họ ở Champions League mùa tới.

Sau khi Man United để tuột mất danh hiệu vô địch Champions League vào tay Barcelona, Wayne Rooney cho rằng “Quỷ đỏ” cần phải mua sắm mạnh tay ở mùa hè năm nay để tăng cường sức mạnh của mình.

“HLV đang cố xây dựng lực lượng dựa trên những cầu thủ mà ông ấy mua về như Javier Hernandez, Chris Smalling, anh em nhà Da Silva và Darron Gibson. Tất cả họ đều là những cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ rằng HLV sẽ mua thêm có 5, 6, thậm chí là 7 cầu thủ giỏi để tạo nên một đội hình mạnh”, Rooney phát biểu trong cuộc phỏng vấn với TalkSport.

Rooney thất vọng sau trận thua Barcelona

Chân sút của “Quỷ đỏ” đã thừa nhận sự vượt trội của Barcelona ở bóng đá châu Âu và muốn M.U phải nỗ lực hết sức để đạt được trình độ như nhà ĐKVĐ La Liga và để làm được thì cần phải đưa những tài năng mới đến với Old Trafford.

“Barcelona là một đội bóng mạnh, họ hơn hẳn các đội bóng khác. Có một khoảng cách cần phải vượt qua để đánh bại họ, không chỉ đối với chúng tôi mà với tất cả các CLB khác. Trình độ của Barcelona là điều mà chúng tôi muốn đạt đến. Tôi tin HLV biết điều gì ông ấy đang tìm kiếm và điều gì sẽ làm để giúp chúng tôi thực hiện mục tiêu của mình”, Rooney chia sẻ.

Nhớ lại trận chung kết ở Wembley ngày 28/5 vừa qua, Rooney bộc bạch: “Tôi đã xem lại trận đấu và thật đáng buồn. Rất tiếc là chúng tôi đã không làm được như mình đã nghĩ và có thể làm. Chúng tôi biết Barca là một đội bóng mạnh nhưng vẫn tin rằng có thể đánh bại họ. M.U đã có những cơ hội, nhưng không thể tận dụng. Thật khó để gây áp lực cho Barca, chúng tôi đã cho họ quá nhiều thời gian lẫn khoảng trống. M.U khởi đầu khá ấn tượng, nỗ lực tấn công để có thể khiến hàng thủ Barca phạm sai lầm nhưng đã không thành công. Xét về trận đấu nói trên Barca hầu như không có tiền đạo mà thay vào đó là 6 tiền vệ vì thế tôi, Ryan Giggs và Michael Carrick khó có thể đối đầu với họ”.

Ở thành phố Manchester, HLV Roberto Mancini của Man "xanh" đang chạy đua trên thị trường chuyển nhượng để phục vụ cho tham vọng của đội bóng hàng xóm của "Quỷ đỏ" nhưng theo Rooney, chính Chelsea mới là kình địch chính của M.U.

“Chelsea vẫn là đối thủ chính của chúng tôi ở Premier League. Họ rất mạnh và đã kết thúc mùa giải với vị trí á quân. Chelsea, Manchester City, Spurs, Liverpool và Arsenal sẽ chiến đấu cho vị trí ở top 4. Điều đó sẽ khiến giải đấu kịch tính hơn. Sẽ không quá ngạc nhiên khi bất cứ đội bóng nào trong số đó cán đích ở vị trí thứ 2”, chân sút áo số 10 của “Quỷ đỏ” nhận định.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X