Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney thúc giục HLV Van Gaal mua Harry Kane

Chủ Nhật 14/06/2015 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng của MU thúc giục huấn luyện viên Van Gaal mua tiền đạo Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Mùa giải 2014-2015, MU thi đấu không thực sự tốt, nhưng rất may là đoàn quân của HLV Van Gaal vẫn giành suất dự Champions League ở mùa giải 2015-2016 khi kết thúc ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Trở lại trời Âu sau một năm vắng bóng, MU hướng tới những mục tiêu lớn ở mùa giải mới. Để thực hiện mục tiêu này, “Quỷ đỏ” tiếp tục chiến dịch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Tiền đạo này đã ghi được 31 bàn thắng trong mùa giải vừa qua và được gọi vào đội tuyển Anh.

Rooney thuc giuc HLV Van Gaal mua Harry Kane hinh anh
Rooney muốn MU mua Harry Kane

Khi được biết thông tin MU sắp mua Harry Kane, theo Mirror tiền đạo Rooney đã thúc giục HLV Van Gaal nhanh chóng hoàn tất thương vụ này. Theo đội trưởng của MU thì Harry Kane là sự lựa chọn tốt nhất cho “Quỷ đỏ”.

Rooney thúc giục HLV Van Gaal mua Harry Kane là điều dễ hiểu vì MU đang thiếu tiền đạo khi không mua đứt Falcao. Mặt khác, Harry Kane cũng đã thi đấu xuất sắc ở mùa giải 2014-2015. Mặc dù không có kỹ thuật điêu luyện nhưng khả năng chọn vị trí và săn bàn của Harry Kane là rất đáng sợ, rất phù hợp với MU.

Việc MU chiêu mộ Harry Kane càng khiến cho tương lai của Robin van Persie ở Old Trafford càng mờ mịt hơn. Rất có thể tiền đạo này sẽ rời MU để sang Serie A chơi bóng, nơi Juventus, Inter và Lazio muốn có sự phục vụ của mình./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X