Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney thừa nhận mâu thuẫn và cố gắng làm lành với Sir Alex

Thứ Ba 08/09/2015 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 30 tuổi trải lòng về mối quan hệ thầy trò không mấy tốt đẹp trong những năm cuối tại vị ở Man Utd của HLV huyền thoại người Scotland.

Rooney thua nhan mau thuan va co gang lam lanh voi Sir Alex hinh anh
Rooney thừa nhận mâu thuẫn với Sir Alex trong quá khứ

Những bất đồng về chuyên môn ở Old Trafford khiến Wayne Rooney và Sir Alex Ferguson gần như không bao giờ đề cập về nhau trong suốt hơn 2 năm qua. Tuy nhiên, mọi chuyện đang dần được cải thiện trong mấy ngày gần đây và khá bất ngờ khi chính Sir Alex mới là người chủ động xuống nước. Nhân dịp Rooney chính thức san bằng kỷ lục 46 bàn thắng trong màu áo tuyển Anh của huyền thoại Bobby Charlton, vị đại sứ UEFA 74 tuổi đã công khai gửi lời chúc mừng đến cậu học trò cũ.

Và Rooney cũng chẳng có lý do gì mà từ chối đáp lễ với người thầy có ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp vinh quang của mình. Mới đây, tiền đạo 30 tuổi người Anh lên tiếng trải lòng về chuyện quá khứ với Sir Alex, đồng thời cũng hết lời ngợi ca nhà cầm quân người Scotland.

“Tôi không rõ liệu có ai thực sự biết chính xác về mối quan hệ giữa tôi và Sir Alex hay rằng nó đã từng kết thúc không mấy tốt đẹp như thế nào. Chúng tôi không phải không ưa nhau, càng không phải ghét bỏ gì nhau, đơn giản chỉ là thường xuyên có những ý kiến, suy nghĩ khác biệt.”

“Điều này thì hoàn toàn bình thường trong bóng đá thôi. Tôi cũng đâu phải người duy nhất bất đồng quan điểm với Sir Alex ở MU. Ngay cả đối với HLV Roy Hodgson của ĐT Anh hiện tại, ông ấy cũng có lúc không nhận được sự đồng tình của các cầu thủ nhưng vẫn luôn được tôn trọng và giữ mối quan hệ tốt đẹp.”

“Ngoài ra, tôi và Sir Alex cũng thường xuyên gặp mặt nhau bởi ông ấy vẫn rất quan tâm đến MU và hay đi cùng đội bóng ở những chuyến làm khách ngoài Châu Âu. Bất chấp tất cả, tôi muốn nói rằng với những gì đã làm được, Sir Alex Ferguson chính là HLV vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X