Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU bất ngờ ủng hộ Liverpool vô địch Premier League

Chủ Nhật 06/10/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Wayne Rooney vừa đưa ra dự đoán rằng Liverpool sẽ lên ngôi vô địch Premier League mùa này.
Liverpool đã giữ được thành tích toàn thắng ở mùa giải này khi James Milner thực hiện thành công quả penalty ở phút bù giờ cuối cùng trận gặp Leicester hôm qua. Giờ thì Liverpool đã có được 8 điểm nhiều hơn Man City, đội bóng sẽ tiếp đón Wolves trên sân nhà Etihad hôm nay.

Theo quan điểm của huyền thoại Wayne Rooney, Liverpool nhiều khả năng sẽ lên ngôi vô địch Premier League mùa này sau khi đã đến rất gần vinh quang ở mùa giải năm ngoái.

Huyền thoại MU bất ngờ ủng hộ Liverpool vô địch Premier League hình ảnh

Rooney thừa nhận Liverpool sẽ vô địch Premier League mùa này


“Theo quan điểm của tôi, Liverpool có vẻ là đội bóng mạnh nhất. Man City cũng là một tập thể tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ Liverpool đã cải thiện so với năm ngoái. Man City cũng vẫn giữ được sự ổn định lớn nhưng tôi nghĩ Liverpool sẽ là đội vô địch”.


Ở mùa giải năm nay, rất nhiều điều đang ủng hộ thầy trò Klopp lên ngôi vô địch. Man City đã sảy chân tới 2 lần trong 7 vòng đấu đầu tiên. Đoàn quân của Pep Guardiola cũng đang gặp bất lợi lớn khi Laporte dính chấn thương dài hạn và khó có thể trở lại trong tương lai gần.

Trong bối cảnh đó, Liverpool lại đang giải quyết một cách hoàn hảo những trận đấu của mình. Thành tích toàn thắng 8 trận đầu tiên của mùa giải cho thấy sức mạnh đáng sợ của The Kop.

Tuy nhiên, đã có những vết gợn trong vài tuần gần đây khi Liverpool liên tục gặp khó khăn mới có được chiến thắng. Có cảm giác đội hình của The Kop khó có thể chia lửa để cạnh tranh ở cả Champions League lẫn Premier League. Do đó, HLV Klopp cần phải nghĩ tới việc bỏ 1 trong 2 đấu trường chính để có thể tìm kiếm một danh hiệu vô địch mùa này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X