Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney thỏa mãn với màn vùi dập Wolves

Thứ Ba 20/03/2012 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vậy là, sự đánh đổi của Man Utd đã được đền đáp bằng màn hủy diệt Wolves 5 bàn không gỡ trong thế trận hơn người để tạm gia tăng cách biệt với Man City lên thành 4 điểm. Sự hy sinh Europa League ấy đã đem đến cảm giác thỏa mãn cho Rooney.

Tất cả sức lực của Quỷ Đỏ giờ chỉ còn dồn cho duy nhất đấu trường Premier League, và đó là lý do họ bắt đầu cuộc chơi tại Molineux với sự quyết tâm cao độ, đẩy toàn bộ các cầu thủ chủ nhà vào thế chống đỡ. Quyết tâm đấy sớm được đền đáp bằng bàn mở điểm của Evans, để rồi những Valencia, Welbeck, Chicharito liên tiếp nổ súng để mang lại 3 điểm dễ dàng cho thầy trò Alex Ferguson.

Rooney và các đồng đội đã có cuộc trở lại đầy ngoạn mục sau thất bại tại Europa League

Chưa cần ông thầy lên tiếng, Rooney đã thay mặt M.U tỏ rõ sự hài lòng: “Trận này chúng tôi đã chơi rất tốt. Không thể phủ nhận tình huống Zubar dính thẻ đỏ khiến trận đấu trôi theo hướng dễ dàng hơn rất nhiều hơn so với M.U, nhưng cũng không thể đánh giá thấp nỗ lực của toàn đội chúng tôi khi các cầu thủ đã chơi đầy quyết tâm và gắn kết. Điều đó là cơ sở để những bàn thắng liên tiếp xuất hiện. Sau thất bại trước Bilbao, chúng tôi đã xác định đúng mục tiêu chỉ còn Premier League, và chiến thắng đã thể hiện sự quyết tâm hoàn tất mục tiêu ấy”.

Khi được hỏi về cơ hội bảo vệ ngôi vương mùa này, Rooney cũng thể hiện sự lạc quan: “Quãng thời gian khó khăn nhất với chúng tôi đã trôi qua, giờ là lúc toàn đội hướng về phía trước. Chúng tôi đã có lợi thế, dù rất nhỏ nhoi, nhưng lợi thế ấy đủ làm nên khác biệt. Man City vẫn đang dần hiện thực hóa tham vọng của mình, nhưng phải thừa nhận rằng họ hiện đối mặt với nhiều áp lực và gặp nhiều bất lợi hơn chúng tôi. Chắc chắn trận quyết đấu giữa 2 đội sẽ ảnh hưởng tiên quyết đến thành bại mùa này. Nhưng, dù thế nào đi nữa, tôi luôn tin Man Utd sẽ bảo vệ ngôi vương thành công”.

Minh Minh (theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X