Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney thề không tiếp bước Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 01/09/2009 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 23 tuổi tỏ ra rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, và cảm thấy không có bất cứ lý do gì để phải rời bỏ MU.

Đây là thời điểm Wayne Rooney kỷ niệm tròn 5 năm ở MU. Và với những gì đem lại, anh xứng đáng được xem là hình tượng mới cho bản sắc ở Old Trafford.

Sau khi chiến hữu Ronaldo chuyển đến Real Madrid hè năm nay, Rooney đúng như kỳ vọng đang là nhân số tích cực số một ở MU. Trong 5 trận qua (một Siêu Cup Anh và 4 ở Premier League), anh ghi được 5 bàn thắng. Đa phần trong số đó đều mang tính quyết định dẫn đến chiến thắng trước Birmingham, Wigan hay mới đây nhất là Arsenal.

Wayne Rooney sẽ hết mực trung thành với MU

Gần như đã có tất cả với MU, nhưng tiền đạo mới 23 tuổi khẳng định, anh không hề có ý định tìm kiếm vinh quang ở nơi mới - như cách hành xử của Ronaldo.

"Tôi luôn luôn nói tôi yêu câu lạc bộ này. Tôi muốn ở đây và thi đấu mãi mãi. Đơn giản là thế. Không có bất cứ lý do nào khiến tôi phải nghĩ đến chuyện ra đi", Rooney tâm sự trên Sun.

"Tôi đang có mọi thứ tôi muốn. Gia đình tôi cách chỗ đội bóng chỉ khoảng 30 phút đi xe. Chỉ trừ khi huấn luyện viên bảo không còn cần tôi nữa, nếu không, tôi chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện chuyển đến đội bóng khác".

Rooney ghi 102 bàn thắng cho MU, kể từ khi HLV Alex Ferguson mua anh từ Everton trong ngày cuối cùng của thời kỳ chuyển nhượng hè năm 2004.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X