Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney thấy bối rối dù phá 2 kỷ lục khủng

Chủ Nhật 22/01/2017 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney đã cảm thấy bối rối khó tả khi anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Man United và ghi nhiều bàn thắng trên sân khách nhất tại Premier League, nhưng đội nhà lại không thể giành chiến thắng.

Rooney đã đánh dấu bàn thắng thứ 250 của anh cho Man United, một kỷ lục đội bóng, bằng pha lập công rất tuyệt vời. Tuy vậy, thủ lĩnh của M.U không có nhiều thời gian để ăn mừng bàn thắng bởi lẽ ngay sau khi bóng bay vào lưới, anh đã chạy về phần sân nhà để trận đấu nhanh chóng được tiếp tục. Khi ấy Quỷ Đỏ vẫn cần thêm một bàn thắng nữa để giành chiến thắng, mục tiêu mà họ đã đặt ra trước trận đấu.

Rooney thay boi roi du pha 2 ky luc khung hinh anh goc
Rooney lập siêu phẩm cứu rỗi M.U và phá 2 kỷ lục

Chính vì thế, Rooney không hề vui trọn vẹn: “Thành thực mà nói , tôi cảm thấy một chút kỳ lạ về bàn thắng ấy. Sẽ tuyệt vời hơn nếu như đó là bàn thắng quyết định để Man United giành chiến thắng. Bởi lẽ tôi rất thất vọng vì chúng tôi không thể giành trọn 3 điểm. Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng đó là một khoảnh khắc đáng tự hào và tôi rất vinh dự vì đã đạt được kỷ lục ấy. Khi ấy, tôi không rõ trận đấu còn bao nhiêu phút nữa, chỉ cố gắng quay trở lại vạch giữa sân và tìm kiếm bàn thắng thứ hai.”

“Nhưng đây vẫn là một ngày đáng tự hào với tôi. Không chỉ là bàn thắng thứ 250 này, mà còn là pha lập công đầu tiên của tôi cho Man United. Đó là một sự nghiệp đáng nhớ, nhưng tôi vẫn không quên rằng trước mắt tôi vẫn là khoảng thời gian dài. Tôi không muốn đứng đây và nói về bản thân mình quá nhiều. Về trận đấu này, toàn đội dĩ nhiên đã thất vọng vì không thể có được bàn thắng quyết định.”

Ngay sau trận đấu , hai huyền thoại của đội bóng là Sir Bobby Charlton và Sir Alex Ferguson đã đến phòng thay đồ để chúc mừng Rooney. Sir Alex cho biết: “Tôi muốn gửi lời chúc mừng nhiệt thành đến Wayne Rooney vì đã đạt được dấu mốc đáng nhớ này. Đó là một thành tích không bình thường khi phá vỡ một kỷ lục đã tồn tại tới hơn 40 năm.”


Rooney thay boi roi du pha 2 ky luc khung hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Stoke 1-1 Man Utd

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X