Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Ten Hag sẽ được trao thêm thời gian ở MU"

Thứ Sáu 01/03/2024 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng trước Nottingham Forest ở FA Cup, Wayne Rooney đánh giá HLV Ten Hag sẽ được trao thêm thời gian làm việc ở Man United.

Rooney: Ten Hag sẽ được trao thêm thời gian ở MU

Man United đang trải qua một mùa giải thất vọng khi chỉ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League và gặp khó trong cuộc đua top 4. Cơ hội duy nhất để giành danh hiệu mùa này đến ở đấu trường FA Cup. Tuy nhiên, MU sẽ phải đụng độ một đối thủ khó là Liverpool ở vòng tứ kết.

Ten Hag
Rooney: Erik ten Hag sẽ được trao thêm thời gian ở MU

Sau trận thắng nhọc nhằn của Man United trước Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup, Wayne Rooney chia sẻ trên BBC:

“Đó là một chiến thắng ấn tượng. Cả hai đội đều bỏ lỡ những cơ hội tốt, nhưng đó là một chiến thắng quan trọng với Man United.

Bạn muốn các cầu thủ lớn có những khoảnh khắc tỏa sáng. Bruno Fernandes và Casemiro đã kết hợp để mang về chiến thắng vào cuối trận.

Có rất nhiều lời đàm tiếu về vị trí của Ten Hag nhưng tôi thấy ông ấy đang làm tốt. Chúng ta bắt đầu thấy Man United thi đấu ổn định hơn và tôi nghĩ ông ấy sẽ được trao thêm thời gian”.

Nói về phong độ của Rashford, Rooney cho biết: “Bạn cần đội tạo ra những cơ hội nếu bạn đá tiền đạo cắm. Rashford cần phải sắc bén hơn và kiên nhẫn, giữ vị trí ở trong vòng cấm. Bạn muốn thấy nhiều hơn từ cậu ấy.

Sự tự tin là một yếu tố chính. Cậu ấy không ghi bàn thường xuyên ở mùa giải này và có lẽ cậu ấy cần đơn giản hóa cách chơi của mình để tìm lại sự mượt mà.

Rashford cũng không phải một cầu thủ hô hào. Ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy không tốt nhưng cậu ấy thật sự không phải vậy. Những cầu thủ chính của đội cần phải thổi lửa và giúp Rashford bùng nổ”.

Anthony Elanga chia sẻ về quyết định rời MUAnthony Elanga chia sẻ về quyết định rời MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Anthony Elanga khẳng định anh rất tiếc nuôi khi phải rời MU, nhưng đó là quyết định cần thiết với sự nghiệp của anh.
Bàn thắng của MU trước Nottingham đáng lẽ ra phải bị từ chốiBàn thắng của MU trước Nottingham đáng lẽ ra phải bị từ chối
Morgan Gibbs-White của Nottingham Forest cảm thấy khó hiểu khi pha lập công của Casemiro trước Nottingham được công nhận. 
Rooney phản ứng thế nào trước khả năng dẫn dắt MU?Rooney phản ứng thế nào trước khả năng dẫn dắt MU?
Trong một diễn biến mới nhất, HLV Wayne Rooney đã nở nụ cười táo bạo khi được hỏi về việc tiếp quản công việc ở MU trong tương lai. 
Thêm một sao trẻ MU được Erik ten Hag trao cơ hội ở đội 1Thêm một sao trẻ MU được Erik ten Hag trao cơ hội ở đội 1
Sau Kobbie Mainoo và Omari Forson thì Habeeb Ogunneye là cái tên mới nhất được HLV Erik ten Hag triệu tập lên đội 1 của MU.
Rashford làm rõ tương lai tại MURashford làm rõ tương lai tại MU
Tiền đạo Marcus Rashford khẳng định rằng anh vẫn đang toàn tâm toàn ý cống hiến cho MU và hướng tới nhiều mục tiêu cùng đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X