Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tập luyện hăng say hơn dưới thời David Moyes

Thứ Sáu 20/09/2013 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ sau một quãng thời gian dài gặp vướng mắc với những tranh cãi chuyển nhượng và chấn thương.

Sau khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè kết thúc, Rooney không muốn ở lại Old Trafford nhưng khi Ban lãnh đạo đội bóng nhất quyết không để anh ra đi thì cầu thủ này không còn cách nào khác là phải tiếp tục ra sân cùng Man United.

Rooney tập luyện khá hăng say
Rooney tập luyện khá hăng say

Những tưởng, Rooney sẽ khó lòng lấy lại được phong độ của mình và khó có thể toàn tâm toàn ý chơi bóng, tuy nhiên, tất cả những thay đổi gần đây của anh khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” thêm yêu mến mình hơn nữa. HLV David Moyes đã có lý khi giữ chân Rooney ở lại, ít nhất là đến thời điểm này.

Tiền đạo của tuyển Anh đã ghi 3 bàn thắng trong hai trận đấu gần đây, một hiệu suất tuyệt vời cùng màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Rooney bây giờ không còn muốn ra đi nữa, anh tập luyện rất hăng say mỗi ngày. Chính các đồng đội và HLV Moyes cũng dễ dàng nhận ra điều đó.

Có cảm giác như, Rooney đang tập luyện tích cực hơn cả thời mà HLV Alex Ferguson còn tại vị. Anh cảm thấy rất hài lòng với chế độ tập luyện mà Moyes dành cho mình. Anh nói: “Việc tập luyện có một chút khác biệt dưới sự dẫn dắt của HLV mới. Tôi nhớ hồi còn ở Everton, nó khắc nghiệt hơn. Nhưng nó giúp ích rất nhiều cho tôi. Tôi cảm thấy hài lòng và vui mừng khi được ra sân thi đấu.”

“Tôi có một huấn luyện viên tuyệt vời và hoàn toàn xứng đáng với công việc này. Thật tốt khi làm việc dưới quyền ông và hy vọng chúng tôi sẽ thành công cùng nhau. Tôi cảm thấy rất tuyệt.” Rooney bộc bạch.

Moyes được cho là có phong cách huấn luyện khác hẳn với thời của cựu HLV Ferguson. Ông thường xuyên đứng quan sát bên ngoài đường biên và giao nhiệm vụ cho Rene Meulensteen. Trước đây, khi còn dẫn dắt Everton, Moyes nổi tiếng với những bài tập cường độ cao và cho các cầu thủ tập chạy nhiều.

Không phải một mình Rooney cảm nhận được những thay đổi mà David Moyes đang tạo ra, người đồng đội mới của anh là Marouane Fellaini cũng tỏ ra “sững sốt” với những bài tập nặng ở Man United. Fellaini nói: “Tôi gặp vấn đề với cường độ tập luyện, vì tôi đang chơi bóng với những cầu thủ lớn. Nó nhanh hơn so với Everton. Nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi thích các trận đấu và tôi muốn ra sân.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X