Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tâng bốc Mourinho hết lời

Thứ Sáu 10/02/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định HLV Jose Mourinho đã mang tinh thần chiến thắng trở lại với Man United và đó là điều đã mất đi kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ năm 2013.
Mourinho da co tinh su dung so do 4-4-2 khong phu hop o dau tran
Man United đang thăng tiến mạnh mẽ dưới thời Mourinho

Kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Man United cũng sa sút không phanh. Dưới sự dẫn dắt của David Moyes, Quỷ đỏ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và có lần đầu tiên không được tham dự cúp châu Âu sau nhiều năm. Quãng thời gian Van Gaal làm việc tại sân Old Trafford càng đáng quên hơn với lối chơi ru ngủ, chuyền qua chuyền lại nhàm chán.

Phải đến khi có Mourinho trên băng ghế chỉ đạo, NHM mới có một cảm nhận khác về United. Đội bóng thành Manchester đã lấy lại bộ mặt nguy hiểm trong quá khứ và khiến cho hầu như mọi đối thủ đều phải e sợ. Hiện tại, Quỷ đỏ đang có chuỗi 15 trận bất bại tại Premier League, đồng thời đã lọt vào tới chung kết League Cup. Và tiền đạo Wayne Rooney cho rằng những thành tích đáng chú ý này mang đậm dấu ấn của Mourinho.

“Mourinho thực sự là một HLV hàng đầu. Ông ấy đã thể hiện điều đó ở tất cả các đội bóng từng dẫn dắt. Ông ấy biết mình muốn gì từ các cầu thủ. Ngược lại, các cầu thủ cũng biết HLV đòi hỏi mình điều gì. Chỉ cần bạn làm đúng những gì ông ấy mong muốn thì tôi tin chắc rằng bạn sẽ nằm trong kế hoạch của ông ấy. Bạn có thể thấy ông ấy luôn mang trong mình một ngọn lửa chiến thắng mãnh liệt. Chính ông ấy là người đã nhắc nhở chúng tôi về ngọn lửa đã nguội lạnh trong những năm gần đây”.

Bên cạnh đó, Rooney cũng tỏ ra khá vui mừng khi top 4 đang nằm trong tầm tay của Man United. Chưa kể, đội bóng áo đỏ cũng có cơ hội giành danh hiệu ở các giải đấu cúp.

“Tôi nghĩ màn trình diễn của Man United dưới thời Mourinho là khá ổn. Chúng tôi đang ở một vị trí tốt để có thể lọt vào top 4. Dĩ nhiên mục tiêu của chúng tôi luôn là nhắm đến ngôi vô địch. Nhưng chúng tôi biết là mọi thứ bây giờ đang khá khó khăn. Chúng tôi vẫn đang tham dự đấu trường Europa League, lọt vào chung kết League Cup và vẫn đang ở FA Cup. Đây đều là những đấu trường mà tôi tin rằng United có đội hình đủ mạnh để vô địch. Nhưng dĩ nhiên chúng tôi luôn phải hướng mắt về mục tiêu lọt vào top 4 Premier League trước hết”.
Darmian: Ở Anh, tôi ngán nhất Alexis Sanchez và Hazard
Matteo Darmian thừa nhận Alexis Sanchez và Eden Hazard là hai ngôi sao đáng ngại nhất khi phải đối đầu tại Premier League thời điểm hiện tại.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X