Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Solskjaer là sự lựa chọn đúng đắn cho MU"

Chủ Nhật 23/12/2018 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rooney tin rằng Solskjaer là sự lựa chọn đúng đắn để xua tan những bất ổn nội bộ của Man United dưới thời Mourinho.
Xuất hiện trên TV trước thềm trận đấu giữa Man United và Cardiff, Rooney tiết lộ rằng bầu không khí tại sân Old Trafford lúc này rất u ám theo lời kể của các đồng đội cũ.

Mourinho đã bị sa thải sau trận thua Liverpool cuối tuần trước. Man United bổ nhiệm Solskjaer thay thế ngay sau đó theo dạng HLV tạm quyền. Và Rooney cho rằng đây là một nước đi hoàn hảo để cải thiện tinh thần của toàn đội.

Rooney HLV Solskjaer là sự lựa chọn đúng đắn cho MU hình ảnh

Rooney cho rằng HLV Solskjaer là sự lựa chọn đúng đắn với MU


“Tôi vẫn còn liên lạc với nhiều người ở CLB. Tôi nói chuyện với họ khá nhiều và nhất là trong tuần này”, Rooney chia sẻ trên kênh BT Sport.

“Để thành công ở một đội bóng, bạn cần mọi thứ phải đúng đắn. Bạn cần ban huấn luyện đúng đắn, những người thợ chăm sóc sân đấu. Tất cả mọi người đều phải cảm thấy hạnh phúc.

Tôi nghĩ vài mối quan hệ giữa các cầu thủ và các thành viên trong ban huấn luyện không tốt. Nhưng đưa Solskjaer và Mike Phelan về thì mọi thứ cũng thay đổi. Mọi người cười nhiều hơn, cảm thấy hạnh phúc và điều đó có ảnh hưởng đến cả các cầu thủ.

Tôi nghĩ đây là một thương vụ tốt với Man United. Nó cho họ thêm một chút thời gian để tìm kiếm một chiến lược gia đúng đắn ngồi vào ghế nóng hè năm sau”.


Chưa biết việc MU bổ nhiệm Solskjaer có đúng đắn về mặt chuyên môn hay không. Nhưng lối chơi mà Quỷ đỏ thể hiện trước Cardiff vừa qua là vô cùng tích cực. Họ thắng 5-1 ngay trên sân đối thủ và trình diễn một bộ mặt tràn đầy khát khao, khác hẳn so với thời Mourinho. Nếu đạt những thành tích nổi bật, Solskjaer hoàn toàn có cơ hội ở lại Old Trafford sau mùa giải này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X