Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau David Beckham, tới lượt Rooney khiến Ronaldo buồn lòng

Thứ Hai 20/04/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu sao MU, Wayne Rooney thì tiền đạo Lionel Messi của Barcelona vẫn ở đẳng cấp cao hơn so với Cristiano Ronaldo, đồng đội cũ tại đội chủ sân Old Trafford

Rooney đánh giá Messi cao hơn Ronaldo


Vài ngày trước khi nhận được câu hỏi về so sánh giữa Ronaldo và Messi, cựu tiền vệ lừng danh David Beckham khẳng định: "Messi là cầu thủ độc nhất vô nhị trên thế giới, không có một ai giống với cậu ấy. Tất nhiên, Ronaldo cũng rất xuất sắc nhưng sẽ không bao giờ đạt tới đẳng cấp của Messi".
 
Rooney đánh giá tiền đạo Lionel Messi cao hơn Ronaldo hình ảnh

Rooney so sánh Ronaldo và Messi


Mới đây, Wayne Rooney, một cựu sao MU khác cũng chung nhận định: "Ronaldo thực sự là một sát thủ trong vòng cấm. Tôi từng là đồng đội của cậu ấy nên hiểu rất rõ điều này, nhưng Messi sẽ hành hạ trước khi kết liễu bạn".

"Với Messi, mọi thứ đều có thể xảy ra. Cậu ấy có thể cướp bóng từ bên phần sân nhà và dẫn bóng thẳng đến khung thành đối phương rồi ghi bàn. Mặc dù là bạn, là đồng đội với Ronaldo, nhưng tôi luôn đánh giá Messi cao hơn".

"Cậu ấy rất điềm tĩnh và có thể tạo nên khác biệt. Messi không phải mẫu cầu thủ dùng hết lực để đưa bóng vào lưới, cậu ấy dường như chỉ cần lăn bóng vào lưới mà thôi."

Rooney cũng chia sẻ thêm về đồng đội cũ Ronaldo: "Khi chúng tôi bắt đầu chơi cùng nhau, Ronaldo chưa phải một sát thủ thực sự. Tuy nhiên, tất cả đều nhận thấy cậu ấy có tiềm năng để trở thành một cầu thủ hàng đầu".

"Ronaldo đã tập luyện, tập luyện và tập luyện để ghi bàn. Tôi chưa thấy một cầu thủ nào tập luyện nhiều như cậu ấy. Rồi cậu ấy đã trở thành tay săn bàn đáng kinh ngạc và cùng Messi trở thành hai cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh."

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X