Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney so sánh giữa Calvert-Lewin và Abraham

Thứ Hai 26/10/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải năm nay, anh được huyền thoại MU, Wayne Rooney đánh giá rất cao.

Wayne Rooney hết lời khen ngợi Calvert-Lewin


Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, tiền đạo Dominic Calvert-Lewin là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong. Ngôi sao người Anh cũng đã tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền đạo sinh năm 1997 duy trì phong độ cực cao.
Rooney so sánh giữa tiền đạo Dominic Calvert-Lewin và Abraham hình ảnh

Rooney so sánh giữa Calvert-Lewin và Abraham


Calvert-Lewin đã ghi 10 bàn thắng mùa này, với 7 trong số đó là ở Premier League. Những đóng góp của anh giúp Everton đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 23 tuổi cũng đã được triệu tập vào ĐT Anh, Calvert-Lewin cũng có những trận đầu tâm trong màu áo Tam sư.

Rất khó để cạnh tranh vị trí đá chính với Harry Kane, song Calvert-Lewin hoàn toàn có thể đánh bật Tammy Abraham và Danny Ings để trở thành dự bị số 1 cho Kane ở ĐT Anh. Chứng kiến cầu thủ của Everton đang chơi rất tốt, Wayne Rooney đã lên tiếng khen ngợi, anh nói:

"Nhờ việc được HLV Ancelotti trao cơ hội ra sân, Calvert-Lewin đang trưởng thành vượt bậc. Cậu ấy đang là một trong những trung phong tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Niềm tin từ Ancelotti vào Calvert-Lewin là rất lớn. Cuối mùa trước, cậu ấy có chuỗi 10 trân không ghi bàn, nhưng vẫn được đá chính. Sự kiên nhẫn của Ancelotti đang được đền đáp".

"Ở ĐT Anh, tôi cho rằng Calvert-Lewin xứng đáng đá chính hơn Tammy Abraham. Cậu ấy chơi bóng đa dạng và sẵn sàng thay đổi để phục vụ lối chơi của toàn đội. Theo quan điểm của cá nhân tôi, Calvert-Lewin tốt hơn Abraham".

Tin chuyển nhượng tối ngày 25/10: MU và Chelsea tranh giành sao Bundesliga
MU và Chelsea tranh giành Zakaria, Pogba không được tăng lương khủng ở MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin chuyển nhượng tối ngày 25/10.
Luke Shaw chỉ ra lý do Chelsea thoát thua trước MU
Luke Shaw nói rằng những pha cứu thua tuyệt vời của Edouard Mendy đã giúp Chelsea rời Old Trafford với trận hòa 0-0.
Đây! Ngôi sao đầu tiên phải rời Chelsea vào tháng 1
Chelsea đã lên kế hoạch đẩy đi hậu vệ Emerson, ngôi sao sinh năm 1994 cũng muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
Man Utd 0-0 Chelsea: Bài ngửa phá hỏng đại tiệc
Trận cầu đinh giữa Manchester United và Chelsea ở vòng 6 Premier League đã kết thúc mà không có bất cứ bàn thắng nào được ghi. Sự thận trọng trên mức cần thiết...
HLV Solskjaer thêm một lần hứa hẹn với Van de Beek
HLV Solskjaer hứa sẽ trao cơ hội cho Van de Beek nhiều hơn ở những trận đấu tới sau khi anh không được ra sân phút nào ở trận gặp Chelsea.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X