Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney so sánh đội hình MU mùa 2007/08 với Man City hiện tại

Thứ Ba 09/05/2023 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Wayne Rooney đã có những so sánh về đội hình của MU ở mùa giải 2007/08 so với Man City ở thời điểm hiện tại.

Man City đang hướng đến cú ăn 3 lịch sử mùa giải năm nay. Thầy trò Pep Guardiola dẫn đầu BXH Premier League, hơn đội xếp thứ 2 là Arsenal 1 điểm và còn chơi ít hơn 1 trận. Ngoài ra Man xanh còn vào bán kết Champions League gặp Man City, họ cũng còn trận chung kết FA Cup với MU vào đầu tháng 6.

Đội chủ sân Etihad đang tiến những bước vững chắc đến các danh hiệu. Phong độ ấn tượng mùa này của nửa xanh thành Manchester khiến nhiều CĐV liên tưởng đến kịch bản MU giành cú ăn 3 năm 1999. Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ vô địch Premier League, FA Cup và Champions League.

Rooney so sanh doi hinh MU mua 2007/08 voi Man City

Rooney so sánh đội hình MU mùa 2007/08 với Man City

Trong một chia sẻ mới nhất, Wayne Rooney đã có những so sánh về đội hình của MU ở mùa giải 2007/08 so với Man City ở thời điểm hiện tại. Anh nói với The Times: “Đội hình MU năm 2008 có đủ sức cạnh tranh với Man City? Nếu chạm trán trực tiếp, chúng tôi có cơ hội. Tuy nhiên, thi đấu theo thể thức 38 vòng, Man City sẽ có nhiều lợi thế hơn”.

“Tôi nghĩ MU giống Liverpool của Jurgen Klopp. Đua đường dài chúng tôi có thể bất lợi, nhưng chúng tôi có thể đánh bại họ ở các trận đối đầu trực tiếp. Một số đồng đội cũ của tôi đủ sức chen chân vào đội hình chính Man City hiện tại”.

“Đầu tiên là Paul Scholes, anh ấy là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất giải đấu. Rio Ferdinand và Nemanja Vidic là hai cái tên tiêu biểu khác. Tôi nghĩ bản thân cũng phù hợp với đội hình Man City hiện tại. Tôi thích sát cánh bên cạnh Haaland và De Bruyne".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X