Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Liverpool

Thứ Sáu 21/09/2012 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Wayne Rooney đang có được sự bình phục chấn thương rất nhanh thế nhưng Sir Alex lại không muốn mạo hiểm sử dụng tiền đạo 26 tuổi cho trận derby nước Anh với Liverpool cuối tuần này.

 Trong trận thắng 3-2 của Man Utd trước Fulham, pha va chạm với Hugo Rodallega đã khiến Wayne Rooney phải ngồi ngoài 1 tháng với một vết rách rất sâu ở đùi. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh đang có được những tín hiệu khả quan trong việc bình phục chấn thương khi đã có thể tham gia luyện tập cùng các đồng đội. Đã có những thông tin cho rằng Wazza sẽ có thể góp mặt trong đội hình chính thức để đá cặp cùng tân binh Robin Van Persie trong trận "đại chiến" với Liverpool cuối tuần này, nhưng đích thân Sir Alex đã lên tiếng tuyên bố ông vẫn sẽ để Rooney nghỉ ngơi và ngôi sao 26 tuổi sẽ trở lại vào tuần tới.

wayne rooney
Wayne Rooney sẽ vắng mặt trong trận đấu với Liverpool.

"Tất cả đội hình ra sân hôm thứ Tư vừa qua đều sẵn sàng thi đấu. Tôi biết đã có những thông tin cho rằng Rooney đã hoàn toàn bình phục để ra sân cuối tuần này, nhưng điều này là không thể. Cậu ấy vẫn đang luyện tập chăm chỉ và chúng tôi không muốn mạo hiểm với chấn thương của Wayne vào lúc này. Có lẽ cậu ấy sẽ trở lại với đội bóng vào tuần tới." Sir Alex phát biểu. "Ngoài ra Ashley Young sẽ trở lại trong 2 đến 3 tuần tới với chấn thương sụn của mình và Fletcher cũng sẽ ra sân trong trận gặp Newcastle, đó sẽ là trận đấu hợp lý để cậu ấy xuất phát." chiến lược gia người Scotland nói thêm.

Như vậy, Robin Van Persie sẽ tiếp tục được HLV Ferguson tin tưởng trao nhiệm vụ tiên phong trên hàng công của Man Utd trong chuyến làm khách trên sân Anfield. Ngôi sao người Hà Lan đã có được sự hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của Quỷ Đỏ và anh đang cùng Kagawa tạo nên bộ đôi rất ăn ý trong sơ đồ chiến thuật của Sir Alex.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X