Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sẽ trở lại ngay trong tuần này

Thứ Ba 25/09/2012 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí nước Anh ngày hôm nay đưa tin rằng chủ công của Man Utd đã đang rất sẵn sàng được ra sân trong trận đấu tại vòng 3 Capital One Cup gặp Newcastle ngay tại Old Trafford tới đây.

Ngay đầu mùa giải, R10 đã dính phải chấn thương nghiêm trọng và chưa thể chơi bóng hơn 1 tháng trở lại đây. Tuy nhiên, tin vui đã đến với Quỷ Đỏ từ hơn một tuần nay khi báo chí đưa tin rằng Wazza đã chính thức trở lại tập luyện.

Chấn thương của Rooney có thể là cơ hội cho van Persie
Rooney đã bình phục hoàn toàn chấn thương và đang rất sẵn sàng để trở lại
Vì thế, nhiều người tin rằng Wayne Rooney sẽ có dịp trở lại với sân cỏ trong cuộc đọ sức với Newcastle tới đây trong khuôn khổ Capital One Cup nhằm giải tải gánh nặng cho Robin Van Persie. Hoặc giả nếu anh vẫn chưa thể được thi đấu với Chích Chòe thì khả năng anh ra sân trong cuộc đụng độ cam go của Quỷ Đỏ với Tottenham vào cuối tuần này là khá cao.

Ngoài Wayne Rooney, một ngôi sao khác của Man Utd cũng đang rất nóng lòng được chơi bóng, đó chính là Darren Fletcher. Tiền vệ của Quỷ Đỏ đã phải nghỉ thi đấu gần như cả mùa giải trước để điều trị căn bệnh viêm dạ dày do virus lạ. Trong trận gặp Galatasaray mới đây, Fletcher đã được vào sân từ băng ghế dự bị tuy nhiên anh vẫn chưa có cơ hội được ra sân trong đội hình xuất phát.

HLV Ferguson cho hay: "Fletcher sẽ được sử dụng trong trận gặp Newcastle tới và tôi nghĩ đó là trận đấu chất lượng để đánh dấu sự trở lại của cậu ấy. Đó là 90 phút đầu tiên của cậu ấy sau 10 tháng nghỉ thi đấu. Kế tiếp trận gặp Tottenham (tại Premier League), Fletcher cũng sẽ có thể được tham gia. Tình hình sức khỏe của cậu ấy đang có vẻ ổn.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X