Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sẽ sớm rời khỏi MU?

Thứ Sáu 15/10/2010 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rooney đang trải qua giai đoạn cực kì khó khăn với một cơn "khô hạn" bàn thắng tại MU. Dù cho đã được cô vợ Coleen tha thứ sau chuyện "ăn vụng" nhưng phong độ của R10 vẫn chưa được cải thiện là bao nhiêu. Và nếu tình hình vẫn cứ tiếp diễn thế này thì không loại trử khả năng "chàng Shrek" sẽ tìm một bến đỗ mới để mong lấy lại bản năng "sát thủ" vốn có của mình.

Cựu tiền đạo của Everton đã trải qua một kì World Cup tại Nam Phi vô cùng thất vọng với gần như không một dấu ấn cũng như không có được một bàn thắng nào trong màu áo của ĐT Anh. Tưởng như sau quãng thời gian nghỉ ngơi hậu World Cup sẽ giúp cho Rooney lấy lại được phong độ mà anh đã từng thể hiện ở mùa giải năm ngoái khi ghi tới 34 bàn thắng tất cả các mặt trận cho MU. Nhưng rồi điều đó đã không xảy ra khi R10 liên tục "tịt ngòi" và anh mới chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng trên chấm phạt đền trong trận đấu với West Ham.

Cuộc sống của Rooney ở MU đang ngày một trở nên khó khăn hơn

Phong độ có phần kém cỏi của "chàng Shrek" trong giai đoạn đầu mùa giải này chịu ảnh hưởng không nhỏ từ việc cuộc sống đời tư của anh bị đưa lên các mặt báo. Lúc này, Rooney đang cảm thấy quá thất vọng và anh đã yêu cầu người đại diện của mình ngừng lại cuộc đàm phàn về một bản hợp đồng mới với MU. Như vậy, không phải là MU không muốn gia hạn hợp đồng với R10 mà lúc này Rooney mới là người đang "nắm đằng chuôi" trong việc kí một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Bản hợp đồng hiện tại của Rooney với MU sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2012. Sau World Cup, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã từng nhiều lần muốn xúc tiến việc gia hạn hợp đồng và tăng lương từ 90 nghìn bảng lên 135 nghìn bảng/1 tuần cho Rooney nhưng rồi đến nay, việc đó vẫn chưa thể thực hiện được. Gần đây, lại có những thông tin cho rằng đang có bất đồng giữa Sir Alex và Rooney khi cựu tiền đạo của Everton muốn được ra sân thi đấu còn chiến lược gia người Scotland lại "khai man" về chấn thương của cầu thủ 24 tuổi này.

Xem ra cuộc sống của Rooney ở Manchester United đang chẳng được tốt đẹp gì khi trên sân cỏ thì anh không có được phong độ cao, ngoài đời thường thì lúc này R10 đang là sự chú ý số 1 của báo giới Anh. Ngay đến cả Sir Alex - một người luôn "cưng chiều" Rooney cũng đã bắt đầu nảy sinh bất đồng với anh. Với nhiều việc không vui cùng một lúc như thế, nếu Rooney có rời Old Trafford trong thời gian không xa nữa để đến Real Madrid hay một CLB nào đó trong thời gian sắp tới cũng không phải điều gì đó quá khó hiểu.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X