Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Wayne Rooney sẽ sớm bị loại khỏi Man United”

Thứ Năm 08/10/2015 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Dietmar Hamann cho rằng Wayne Rooney phải cải thiện phong độ của mình ngay nếu không muốn bị Manchester United thải loại.


Mùa giải mới đã trôi qua được gần 2 tháng song tiền đạo Wayne Rooney vẫn thể hiện phong độ rất phập phù. Màn trình diễn ấn tượng gần như duy nhất của ngôi sao này tại giải Ngoại hạng Anh mùa này là ở chiến thắng 3-0 của Man United trước đối thủ yếu Sunderland. Nhưng ngay sau đó, Rooney lại vô cùng mờ nhạt trong trận đại chiến với Arsenal cuối tuần qua và cùng Quỷ đỏ bại trận 0-3. Như vậy đã 13 trận tại hạng đấu cao nhất nước Anh trôi qua, cựu cầu thủ Everton chỉ ghi được vẻn vẹn 1 bàn thắng.

Rooney phong do
Phong độ của Rooney hiện vẫn rất trồi sụt

Dù vẫn có một số ý kiến ủng hộ Rooney song cựu tiền vệ Dietmar Hamann tin rằng các ông chủ của M.U sẽ mất kiên nhẫn nếu như đội trưởng đội tuyển Anh không sớm tìm lại chính mình. “Phong độ của anh ấy cần sớm được cải thiện”, huyền thoại của Liverpool nói trên talkSPORT. “Nếu tình trạng tệ như hiện nay duy trì thêm một thời gian nữa, những người đứng đầu M.U không hài lòng và họ sẽ phải đi đến quyết định thải loại Rooney khi mà anh ấy đang là cầu thủ lĩnh mức lương kỷ lục tại CLB.”

“Van Gaal ủng hộ Rooney, đã trao rất nhiều cơ hội cho anh nhưng sẽ đến một lúc nào đó HLV trưởng sẽ phải đặt lợi ích của đội bóng lên trên. Ở vị trí hộ công, M.U hiện có một cầu thủ tôi nghĩ còn thích hợp hơn cả Rooney đó là Juan Mata. Nếu như đã có một sự thay thế hoàn hảo và Rooney vẫn không chơi tốt, Van Gaal sẽ phải đưa ra quyết định thay đổi nhân sự. Từ giờ tới cuối mùa giải còn khoảng 8 tháng và đó là thời điểm quan trọng với anh ấy. Nếu vẫn chưa khởi sắc có lẽ ngày Rooney rời khỏi giải đấu khốc liệt như Ngoại hạng Anh
chỉ là sớm hay muộn”, Hamann nói thêm.

Đảo chính tại M.U: Mata giành quyền đá penalty của Rooney
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Juan Mata tiết lộ rằng anh đã được HLV Louis van Gaal ủy quyền đá phạt 11 mét thay vì tiền đạo Wayne Rooney.

Hồi đầu mùa, Rooney được đẩy lên đá tiền đạo cắm nhưng đã gây thất vọng tràn trề và nhiều người cho rằng anh đã đánh mất bản năng săn bàn sau một thời gian chơi cách xa khung thành đối phương. Nhưng giờ khi đã được trở lại vị trí số 10 sở trường, ngôi sao 30 tuổi vẫn tiếp tục chơi tệ và đang dấy lên sự nghi ngờ rằng anh thực sự đang bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X