Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rooney sẽ nâng bước M.U bay cao"

Thứ Bảy 23/11/2013 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rio Ferdinand tin rằng, tình yêu của Rooney giành cho M.U đang nồng nàn hơn bao giờ hết và tiền đạo người Anh sẵn sàng dốc sức để bảo vệ ngôi vương cho Quỷ đỏ.

rooney arsenal liverpool
 

Hè vừa qua, tương lai Rooney bị đặt nhiều dấu hỏi, khi Chelsea quyết tâm chiêu mộ anh. Tuy nhiên, sau giai đoạn đầu mùa, Rooney đã tìm lại được phong độ đỉnh cao và anh cũng nhận được lời khen từ đàn anh Rio Ferdinand.

Trung vệ người Anh cho rằng, R10 đã tìm lại cảm hứng sau quãng thời gian mất phương hướng. Sắp tới, M.U sẽ dự định mời Rooney ký vào bản hợp đồng dài hạn để anh có thể gắn bó với CLB cho đến cuối sự nghiệp.

"Tôi nghĩ cứ tiếp tục chơi như này, không bị ảnh hưởng chấn thương, Wazza sẽ còn bùng nổ và thăng hoa hơn nữa. Khi tiền đạo người Anh đạt được trạng thái hưng phấn và sung mãn về thể lực, tất cả sẽ được chứng kiến một Wayne Rooney đích thực.

Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U tính cho đến thời điểm hiện tại. R10 có thể ghi bàn, kiến tạo cho đồng đội lập công và đóng góp nhiều vào lối chơi chung. Rooney đang hạnh phúc và chơi bóng với niềm say mê tột cùng. Vào mỗi cuối tuần, fan M.U luôn muốn được đến sân để thưởng thức những bữa tiệc bóng đá mà Rooney và các đồng đội bày ra.

Tại Old Trafford lúc này, chúng tôi có đến 2 cầu thủ xuất chúng có thể xoay chuyển cục diện trận đấu. Đó là Wayne và Robin (Van Persie). M.U thật may mắn khi sở hữu hai tài năng như vậy" - Ferdinand tâm sự.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X