Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rooney sẽ là chữ ký chất lượng cho Arsenal hoặc Chelsea"

Thứ Sáu 07/10/2016 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của Tottenham, ông Harry Redknapp cho rằng Wayne Rooney cần thay đổi môi trường thi đấu để khôi phục sự nghiệp đang ngày càng xuống dốc tại Man United. Và chiến lược gia kỳ cựu người Anh cho rằng Arsenal hoặc Chelsea sẽ là bến đỗ giúp R10 trở lại.
Rooney se la chu ky chat luong cho Arsenal hoac Chelsea hinh anh
Rooney đang thiếu động lực thi đấu ở M.U?

Phong độ của Wayne Rooney trong những năm gần đây càng ngày càng đi xuống không phanh. Các CĐV Quỷ đỏ gần như đã chán ngấy mỗi khi phải xem R10 thi đấu. HLV Jose Mourinho cũng không còn đủ lý lẽ để giữ anh lại trên sân trong mỗi trận đấu của đội bóng. Vì vậy, “gã Shrek” đã phải ngồi dự bị trong ba trận gần nhất của đội bóng áo đỏ.

Tuy vậy, HLV Harry Redknapp cho rằng Rooney chưa hẳn đã vô dụng. Nhà cầm quân 69 tuổi khẳng định Wazza hoàn toàn có thể đem lại sự cân bằng cho một trong những kình địch của M.U là Arsenal hoặc Chelsea nếu được chuyển đến thi đấu cho các đội bóng này trong tương lai.

“Phong độ của cậu ấy đã sa sút thảm hại. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy có thể hồi sinh tại Old Trafford. Nếu không, một sự thay đổi về môi trường thi đấu có thể sẽ mang lại những điểm tích cực cho Rooney. Đó là một đẳng cấp khác biệt với Rooney. Nhưng dĩ nhiên, Paul Merson cũng từng giúp tôi thay đổi toàn diện Portsmouth. Merson đến vào năm 2002, các cầu thủ đều quý cậu ấy và cậu ấy đã trở lại là một cầu thủ xuất sắc nhờ khởi đầu mới này. Có những cầu thủ cần phải có thử thách mới để thể hiện mình và Rooney là một trong số đó”.

“Cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng chất lượng trong một vài mùa giải và sẽ tạo được tầm ảnh hưởng đáng kể khi được trao cơ hội thi đấu ở một đội bóng khác tại Premier League. Cậu ấy có thể mang lại sự cân bằng cho một đội đặt mục tiêu top 4 nếu United để cậu ấy ra đi. Tôi nghĩ bến đỗ phù hợp nhất cho Rooney là Arsenal hoặc Chelsea. Và cậu ấy phải chơi ở vị trí số 9 hoặc số 10 – một suất ở hàng tiền vệ chưa thể thuộc về cậu ấy vào lúc này”.
Thống kê: Tại M.U, Mourinho có khởi đầu tệ thứ 4 trong sự nghiệp
Với 13 điểm sau 7 vòng đấu tại Premier League, rõ ràng HLV Jose Mouirnho đã có một sự khởi đầu không hề suôn sẻ một chút nào ở CLB mới Manchester United.

Xuân Phong


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X