Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sẽ là cơ sở vững chắc để Man Utd tự tin chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao

Thứ Bảy 22/02/2014 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Với việc thành công trong những nỗ lực đàm phán để Wayne Rooney ký vào bản hợp đồng mới, Man United xem như đã hoàn thành một nhiệm vụ ở mùa giải năm nay.

Ngay sau đó, HLV David Moyes cũng lên tiếng tuyên bố rằng Quỷ đỏ sẽ còn thực hiện thêm nhiều vụ chuyển nhượng để hướng tới các ngôi sao trong mùa hè này.

Man United cần giữ chân Rooney càng sớm càng tốt.
Thành công trong việc giữ chân Rooney, Man Utd tiếp tục hướng đến nhiều mục tiêu khác cho kỳ chuyển nhượng mùa hè

Rạng sáng nay, trang chủ của câu lạc bộ Manchester United đã công bố việc tiền đạo ngôi sao Wayne Rooney chính thức gia hạn hợp đồng mới. Theo đó, R10 sẽ tiếp tục gắn bó với MU đến hết mùa giải 2018/2019, với mức lương 300.000 bảng/tuần và chân sút người Anh sẽ trở thành đại sứ hình ảnh của Quỷ đỏ sau khi anh… giải nghệ.

Đây có thể xem là một trong những thành công của Man United ở mùa giải này bởi thực tế, phong độ quá kém cỏi và bạc nhược của thầy trò HLV David Moyes từ hơn nửa năm nay đã nhiều lần khiến Rooney cảm thấy chán nản. Trong “phiên chợ đông” hồi tháng giêng vừa qua, Chelsea cũng nhiều lần đề nghị hỏi mua R10 nhưng ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn kiên quyết từ chối. Bây giờ, khi Rooney cam kết sẽ ở lại “Nhà hát của những giấc mơ” tới tận năm 2019, người hâm mộ Quỷ đỏ đã hoàn toàn có thể yên tâm về tương lai của cầu thủ 29 tuổi.

Ngay sau thời điểm vừa thuyết phục thành công Rooney ký vào bản hợp đồng mới, HLV David Moyes đã lập tức lên tiếng khẳng định rằng Man United sẽ còn thực hiện thêm nhiều vụ chuyển nhượng nữa trong mùa hè. Vị chiến lược gia người Scotland cũng tuyên bố rằng Quỷ đỏ sẽ tiến hàng một cuộc tái thiết đội hình bằng những mục tiêu “bom tấn”…

Phát biểu trước các phóng viên của tờ The Mirror, nhà cầm quân 51 tuổi cho biết: “Với Rooney, Man United xem như đã có một bản hợp đồng thành công ngay trong mùa giải. Nhưng chắc chắn chúng tôi vẫn chưa dừng lại. Kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây sẽ là thời điểm đội bóng bổ sung và cải thiện chất lượng đội hình. Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ khá nhiều ngôi sao. Chắc chắn, chúng tôi sẽ làm nên một mùa hè bận rộn nhất từ trước tới nay”.

Ở thời điểm hiện tại, Man United không còn nhiều hy vọng ở Premier League sau khi trải qua hơn nửa mùa giải thi đấu quá bết bát. Thậm chí, mục tiêu lọt vào top 4 thôi cũng đang dần trở nên xa vời với họ. Chính bởi vậy mà ngay từ bây giờ, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ nước Anh đã bắt đầu phải lên kế hoạch “thay máu” cho mùa hè sắp tới.

Theo những nguồn tin từ báo giới xứ sở sương mù tiết lộ thì HLV David Moyes đang nhắm tới Mangala (Porto) và Joao Miranda (Atletico) để thay thế cho cặp Vidic-Ferdinand sẽ rời sân Old Trafford vào cuối mùa. Bên cạnh đó, nhiều cái tên “đình đám” khác như Toni Kroos (Bayern), Gundogan (Dortmund), Pogba, Vidal (cùng của Juventus) hay Luke Shaw (Southampton), Felipe Luis (Atletico)… cũng được cựu chiến lược gia Everton đưa vào danh sách mục tiêu cần chuyển nhượng.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X