Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sẽ không đệ đơn yêu cầu chuyển nhượng

Thứ Ba 13/08/2013 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Gary Neville - một cựu Quỷ đỏ đã nói rằng, anh tin tưởng Rooney sẽ không rời khỏi sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 
 
Không cần nhắc đến sự quan tâm mà Chelsea đang dành cho Rooney, mà chỉ cần nhìn qua thái độ mà tiền đạo 27 tuổi này đang thể hiện, bất kỳ một người hâm mộ nào cũng nhận thấy rằng, "Chàng hói" đã không còn thiết tha khoác lên mình sắc áo của Man Utd thêm một lần nào nữa. Hết bỏ ngang tour du đấu mùa hè của Quỷ đỏ vì chấn thương, Rooney lại từ chối tham dự trận cầu tôn vinh những cống hiến của Rio Ferdinand cho đội bóng chủ sân Old Trafford trong 10 năm qua, và thậm chí là không thèm tham gia vào trận đấu tranh cúp Community Shield cùng với Man Utd vào ngày chủ nhật vừa rồi. Đó là những minh chứng rõ ràng nhất để khẳng định rằng, Rooney đang muốn rời khỏi sân Old Trafford càng sớm càng tốt.

rooney
Theo Gary Neville, Rooney vẫn sẽ là cầu thủ của Man Utd ở mùa giải tới
Vào ngày hôm qua, giới thạo tin ở Anh đã kháo nhau rằng, Rooney đang lên kế hoạch gửi đơn yêu cầu được chuyển nhượng tới BLĐ Man Utd, để hòng được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 
 
Tuy nhiên trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Gary Neville - một cựu Quỷ đỏ và cũng là thành viên của BLH đội tuyển Anh, đã lên tiếng khẳng định rằng, Rooney vẫn sẽ tiếp tục gắn bó tương lai của mình với "Nhà hát của những giấc mơ" ở mùa giải tới. 
 
"Tôi chắc chắn 100% rằng Rooney sẽ không gửi yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ của Man Utd để được ra đi. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu như cậu ấy làm như thế. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và sau những gì mà cậu ấy đã có với Man Utd, tôi không cho rằng cậu ấy có thể làm thế để được rời khỏi sân Old Trafford." Neville nói trên Sky Sports.
 
Bên cạnh đó, Gary Neville cũng nói rằng, nếu như Rooney còn muốn tiếp tục chơi bóng ở Premier League thì tiền đạo này không nên rời khỏi Man Utd, bởi sau 9 năm khoác áo Quỷ đỏ, chắc chắn Rooney phải biết rằng, khi bắt buộc phải bán đi một cầu thủ xuất sắc trong đội hình của mình, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ không bao giờ để cầu thủ đó tới với bất kỳ một câu lạc bộ nào nằm trong biên giới nước Anh. 
 
"Chắc chắn Rooney hiểu rõ những gì thuộc về truyền thống của Man Utd. Ở đây luôn có những quy tắc riêng biệt ở bất kỳ một vấn đề nào, kể cả vấn đề chuyển nhượng cầu thủ cũng vậy. Nếu Rooney vẫn còn muốn chơi bóng ở Premier League thì tốt nhất là cậu ấy nên ở lại với Man Utd. Bởi vì họ sẽ không bao giờ để cậu ấy tới bất kỳ một câu lạc bộ nào khác thuộc biên giới nước Anh, nếu như họ bắt buộc phải bán cậu ấy." Gary Neville cho biết thêm.
 
Hiện Rooney vẫn đang tập trung cùng đội tuyển Anh để chuẩn bị cho trận giao hữu với Scotland trên sân Wembley sắp tới. Mặc dù tương lai vẫn đang nằm trong vòng nghi vấn, nhưng tiền đạo 27 tuổi này chưa một lần lên tiếng để làm rõ. Với những động thái mập mờ như thế này, có thể nhận định rằng, tương lai của Rooney trong những ngày tới, vẫn là một chủ đề thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ lẫn giới truyền thông.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X