Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sẽ không có mặt trong trận đấu với West Brom

Chủ Nhật 19/05/2013 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Wayne Rooney sẽ không có mặt trong trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay với Man Utd, khi BHL của Quỷ đỏ đã cho phép cầu thủ này không phải cùng đi với đội bóng trong chuyến đến làm khách trước West Brom.

Vợ của "Chàng hói" - Coleen Rooney đang chuẩn bị hạ sinh đứa con thứ hai của họ và Man Utd đã cho phép tiền đạo này không phải tham gia trong trận đấu cuối cùng của Sir Alex trên cương vị HLV.

Vị chiến lược gia người Scotland này sẽ nghỉ hưu sau trận đấu với West Brom vào tối chủ nhật tuần này. Ông tiết lộ rằng, Rooney đã đề đạt nguyện vọng được ra đi trong buổi nói chuyện gần đây với ông và điều này khiến giới chuyên môn cũng như người hâm mộ có những nghi vấn về tương lai của "gã Shrek" tại sân Old Trafford.

Tiếc cho anh, Rooney
Rooney đang tự làm khó mình khi yêu cầu được rời khỏi Man Utd

Tuy nhiên, Fergie đã từ chối trả lời về việc Man Utd có giữ Rooney ở lại hay không, ông đã khẳng định rằng, đó không còn là vấn đề của ông nữa, mà đó là vấn đề của David Moyes - người sẽ kế nhiệm vị trí của ông vào ngày 1 tháng 7 tới đây.

Bên cạnh đó, Man Utd cũng không đưa ra câu trả lời khi được các phóng viên hỏi rằng, nếu không phải do hoàn cảnh gia đình thì Rooney có được đăng ký trong danh sách thi đấu hay không.

Tương lai của tiền đạo người Anh này đang là một chủ đề được quan tâm nhất lúc này. Giới thạo tin cho rằng Rooney đang được liên hệ để chuyển đến Chelsea, Arsenal và bất ngờ nhất là cả Newcastle. Tuy nhiên, mới đây thì cả Arsene Wenger lẫn Alan Pardew đã khẳng định rằng họ không có ý định mua Rooney.

"Tôi không biết Man Utd có bán Rooney hay không, tuy nhiên tôi không có ý định tiếp cận cậu ấy, đơn giản là cậu ấy không hợp với Arsenal." Wenger khẳng định.

Trong khi đó, Alan Pardew cũng khẳng định rằng ông không quan tâm đến một ngôi sao có tiền sử nổi loạn như Rooney.

"Khi Demba Ba ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và chúng tôi không thể có được (Loic) Remy, nên chúng tôi hy vọng sẽ mua được một hoặc hai tiền đạo trong mùa hè này. Tuy nhiên, tôi sẽ không bao giờ mua Rooney. Chắc chắn 100% tôi sẽ không đưa về Newcastle một mầm mống của những rắc rối. Tôi có thế đảm bảo điều đó." Pardew nói với báo giới.

Như vậy là sau Bayern, đến lượt Arsenal và thậm chí là cả Newcastle cũng "chê ỏng, chê eo" Rooney. Bên cạnh đó, Chelsea cũng chưa chắc đã là bến đỗ an toàn cho sự nghiệp của "Chàng hói", có thể nói Rooney đang tự đẩy mình vào thế khó với cái tính trẻ con của anh.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X