Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sẽ được "nghỉ" sút penalty

Thứ Ba 29/01/2013 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson cho biết sẽ không để Rooney thực hiện các cú sút penalty nữa. Theo ông, đã đến lúc Rooney cần nghỉ ngơi.

Rooney đã thất bại nhiều lần trên chấm phạt đền
Rooney đã thất bại nhiều lần trên chấm phạt đền

Wayne Rooney đã 10 lần đá hỏng penalty trong màu áo M.U. Đặc biệt, những pha sút hỏng ăn trên chấm phạt đền của anh xuất hiện khá nhiều trong mùa bóng năm nay. Trước tình trạng ấy, vị chiến lược gia người Scotland đã phải sử dụng những lựa chọn khác để thay thế Rooney trong việc sút phạt đền. Cụ thể thì Ryan Giggs đã thực hiện cú sút penalty thành công trong chiến thắng 4-1 trước Fulham ở FA Cup hồi cuối tuần trước, mặc dù Rooney cũng có mặt trong đội hình.

Giggs mới có 11 lần ra sân ở mùa giải này nhưng anh lại được giao đá phạt đền. Đây là sự lựa chọn của HLV Alex Ferguson, khi mà Rooney đã đá hỏng quả phạt đền thứ 10 của mình trong trận đấu với West Ham ở vòng ba FA Cup. Trả lời trước báo giới, vị thuyền trưởng 71 tuổi cho biết: "Thành thật mà nói, cú sút penalty của Ryan Giggs là một trong số những cú sút penalty tốt nhất của chúng tôi".

Về quyết định không để Rooney đá phạt đền, ông phát biểu: "Tôi nghĩ rằng đó là công bằng với những quả phạt đền mà Rooney đá hỏng, đã đến lúc để cho cậu ấy nghỉ ngơi". Tuy nhiên vị chiến lược gia của M.U cũng khẳng định Rooney sẽ trở lại với nhiệm vụ đá penalty: "Mặc dù vậy, cậu ấy sẽ sớm trở lại để thực hiện nó, không có bất cứ nghi vấn gì về điều điều này".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X