Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sẽ đoàn tụ C.Ronaldo tại Bernabeu?

Thứ Sáu 16/04/2010 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rất nhiều người sẽ cho rằng đây là một ý tưởng chỉ có trong những bộ phim viễn tưởng của Hollywood. Thế nhưng, kỳ thực thì thông tin có vẻ hoang đường này lại đang xuất hiện trên các mặt báo ở nước Anh. Theo đó, Real Madrid đang rất muốn đưa Wayne Rooney và cả đương kim HLV đội tuyển Anh Fabio Capello về Bernabeu trong mùa Hè này.

Hợp đồng hiện tại giữa Rooney và M.U vẫn còn thời hạn tới năm 2012. Tuy nhiên, giữa tiền đạo 24 tuổi và đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa hề có bất kỳ một thỏa thuận nào cho một bản hợp đồng mới có thời hạn lâu dài trong tương lai và một người như Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid luôn không thấy ngần ngại trước việc phải phá vỡ bất cứ bản giao kèo nào trong thế giới bóng đá.

Khi Real Madrid có những tiếp cận bước đầu với David Beckham và Cristiano Ronaldo trong quá khứ, hầu như không mấy ai tin rằng 2 cầu thủ thuộc dạng biểu tượng ở giai đoạn mà họ thi đấu trong màu áo M.U cuối cùng lại gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Bởi vậy, một khi Perez thật sự quan tâm tới Rooney, không có gì là không thể xảy ra.

Rooney và Ronaldo sẽ lại cùng chung một màu áo như ngày nào?

Theo khẳng định của báo chí Anh, "Kền kền trắng" thậm chí đã chuẩn bị sẵn 150 triệu bảng Anh cho phi vụ Rooney. Trong đó, Real Madrid sẽ trả cho M.U phí chuyển nhượng lên tới 90 triệu bảng và đưa ra một bản hợp đồng 5 năm với tổng giá trị khoảng 60 triệu bảng để thuyết phục R10 rời sân Old Trafford. Theo ước tính, lương cứng của Rooney trong màu áo Real Madrid sẽ vào khoảng 250.000 bảng/tuần - một con số vượt xa những gì mà R10 đang nhận được tại M.U.

Một lý do nữa có thể tác động tới quyết định đi hay ở của Rooney đó là luật thuế thu nhập cá nhân vô cùng hấp dẫn tại Tây Ban Nha. Nếu Rooney phải đóng thuế thu nhập tới 50% khi chơi bóng ở xứ sương mù thì khoản mục tương tự khi anh đầu quân cho Real Madrid sẽ giảm đi một nửa còn 25%.

Cùng với việc đưa Rooney vào tầm ngắm, Real Madrid cũng đang tìm cách để đưa Capello trở lại sân Bernabeu để có lẫn thứ ba dẫn dắt đội bóng của thủ đô Tây Ban Nha. Trong 2 lần trước, Capello đều dẫn dắt Real Madrid giành được chức vô địch La Liga.

Phía trước vẫn là một mùa Hè đầy biến động và hãy chờ xem liệu Rooney có đoàn tụ với Cristiano Ronaldo tại Bernabeu còn Capello liệu có chia tay đội tuyển Anh sau VCK World Cup 2010 để trở về chốn cũ.

H.S

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X