Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sắp trở thành HLV trưởng Derby County

Thứ Năm 15/10/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun khẳng định, nếu Derby County thua Watford ở vòng 5 diễn ra vào ngày 17/10 tới, HLV Phillip Cocu nhiều khả năng sẽ bị sa thải và Wayne Rooney có thể được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng.

Rooney sắp trở thành HLV trưởng Derby County


Kể từ khi khoác áo Derby County vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Wayne Rooney vẫn duy trì phong độ tốt. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1985 tiếp tục ghi bàn ấn tượng. Kể từ khi trở lại nước Anh khoác áo Derby, anh đã có 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. 
 
Rooney sap tro thanh HLV truong Derby County

Rooney sắp trở thành HLV trưởng Derby County


Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của Rooney không thể giúp đội bóng của anh thu về những kết quả tốt. Mùa giải vừa qua, Derby chỉ xếp thứ 10 ở Championship. Mùa giải năm nay, họ để thua 3 trong 4 vòng đầu tiên ở giải Hạng nhất Anh, với chỉ 3 điểm, đội bóng này đang xếp thứ 20 trong số 24 đội tham dự. 

Cụ thể, nguồn tin từ tờ The Sun khẳng định, Derby County sẽ sa thải Phillip Cocu nếu CLB tiếp tục nhận thất bại trước Watford cuối tuần này. Khi ấy, Wayne Rooney sẽ được bổ nhiệm với vai trò HLV kiêm cầu thủ của đội bóng.

Trước đó, khi mới tới Derby County, Wayne Rooney từng thổ lộ: "Tôi luôn quan tâm đến công việc huấn luyện. Khi Louis van Gaal làm HLV ở MU, tôi thường đến đó vài giờ để học hỏi sau buổi tập trong lúc Ryan Giggs đang phân tích đối thủ. Tôi cũng ưa thích công tác huấn luyện."

Wayne Rooney là một trong những huyền thoại của MU, anh có 253 bàn trong màu áo Quỷ đỏ. Trong màu áo ĐT Anh, R10 cũng có 53 bàn. Ở tuổi 35, Rooney vẫn duy trì tinh thần thi đấu và sự quyết tâm rất lớn.

“Kane muốn phá kỷ lục của Rooney, không phải ngồi ngoài!”
Cựu tuyển thủ Anh, Tom Huddlestone cho rằng Harry Kane quan tâm đến việc phá kỷ lục ghi bàn của Wayne Rooney trên ĐTQG hơn là nghỉ ngơi.
Wayne Rooney muốn MU gạt Wan-Bissaka mua hàng thải Chelsea
Wayne Rooney rất thất vọng với màn trình diễn của hậu vệ Wan-Bissaka ở mùa giải năm nay, anh muốn đội bóng cũ chiêu mộ cựu cầu thủ của Chelsea, Tariq Lamptey.
Wayne Rooney: MU nên mua Kane còn hơn Sancho
Cựu tiền đạo của Quỷ Đỏ cho rằng Harry Kane sẽ là mẫu cầu thủ phù hợp với MU hơn là Jadon Sancho.
Cựu sao trẻ Liverpool gia nhập đội bóng của Rooney
Cựu cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Jordon Ibe sẽ gia nhập Derby County theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X