Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sắp trở lại

Thứ Năm 30/08/2007 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson cho biết chấn thương của Rooney đang hồi phục rất nhanh và toàn đội đang mong chờ từng ngày sự trở lại của anh.

Rooney sẽ trở lại sớm hơn sự kiến

Ngay trận đầu tiên của mùa giải, Rooney đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút do bị gẫy xương chân. Mức độ nghiêm trọng của ca chấn thương đã khiến cho tiền đạo 22 tuổi phải nghỉ thi đấu đến 2 tháng. Tuy nhiên, mới đây ban lãnh đạo của MU đã thông báo Rooney đang hồi phục rất nhanh và sẽ có thể ra sân trong trận đấu với  Everton vào giữa tháng 9 tới.

"Vết thương của Rooney đang có những dấu hiệu tích cực." Sir Alex nói: "Thậm chí, cậu ấy đã nói với tôi rằng muốn ra sân trong trận đấu với Tottenham hôm Chủ nhật vừa rồi. Rất có thể cậu ấy sẽ trở lại sau ba tuần nữa."

Ferguson cũng cho biết ban lãnh đạo của đội bóng đang phối hợp với hãng sản xuất dụng cụ thể thao nổi tiếng Nike để thiết kế một kiểu giầy đặc biệt để phù hợp với phong cách của Rooney. "Chúng tôi đang theo dõi kiểu chạy của cậu ấy. Rooney rất khỏe và tiếp đất rất mạnh. Chúng tôi đã nói điều này với hãng Nike và họ đã không chậm trễ khi đưa ra một giải pháp mới cho đôi chân của cậu ấy. Rất có thể sau khi trở lại sau chấn thương, Rooney sẽ có một kiểu giày mới giành riêng cho cậu ấy."

Như vậy, không chỉ mình Sir Alex mà ngay cả ban lãnh đạo của MU cũng đang rất "chiều" tiền đạo con cưng của mình khi họ sẵn sàng tìm mọi cách để tạo cho Rooney có được những điều kiện chơi bóng tốt nhất.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X