Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sắp gia hạn hợp đồng với Man Utd

Chủ Nhật 18/08/2013 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo sau trận đấu với Swansea, HLV của Man Utd - David Moyes đã tuyên bố rằng, mọi vấn đề về tương lai của Rooney đã được giải quyết. Theo đó, tiền đạo 27 tuổi này sẽ ký gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford trong vài ngày tới.
 
Rooney đã xuất hiện lần đầu tiên trong đội hình của David Moyes trong chiến thắng 4-1 của Man Utd trước Swansea vào trận mở màn mùa giải mới vào tối hôm qua. 
 
Mặc dù thi đấu không thật sự nổi bật, nhưng Rooney vẫn để lại dấu ấn rõ nét của mình bằng hai pha kiến tạo thành bàn, một cho Van Persie và một cho Danny Welbeck. Tuy nhiên, "Chàng hói" lại không hề ăn mừng cùng đồng đội sau khi các tình huống đó được chuyển hóa thành bàn thắng.

rooney
Rooney sắp ký gia hạn hợp đồng với Man Utd?
 
Bất chấp những luận điệu nghi ngờ về khả năng "gã Shrek" tiếp tục gắn bó tương lai với "Nhà hát của những giấc mơ", mới đây David Moyes đã tiếp tục khẳng định rằng Rooney không phải là cầu thủ để bán và đồng thời ông còn tiết lộ rằng, mọi vướng mắc trong chuyện tương lai của tiền đạo này đã được giải quyết một cách triệt để, chỉ nội trong vài ngày tới, anh sẽ ký gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.
 
"Wayne đã không thể thi đấu đúng với phong độ của mình vì cậu ấy vừa mới trở lại sau chấn thương. Nhưng tôi hài lòng với những gì mà cậu ấy đã thể hiện trong trận đấu vừa qua. Rooney đã hiểu rằng, Man Utd sẽ không bao giờ bán cậu ấy và mọi vấn đề đã được giải quyết một cách triệt để. Trong vài ngày tới, cậu ấy sẽ ký gia hạn hợp đồng với Man Utd." David Moyes tuyên bố trước các phóng viên.
 
Như vậy là bất chấp giới truyền thông ở Anh liên tục đăng tải thông tin cho rằng Rooney sẽ rời khỏi Man Utd trong suốt mùa hè năm nay, tiền đạo 27 tuổi này vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng ở Old Trafford trong những mùa giải tới. Nếu thông tin này là chính xác, thì chắc chắn những người vui mừng nhất là những fan hâm mộ của Quỷ đỏ.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X