Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sẵn sàng đá trận Chelsea

Thứ Năm 20/09/2007 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Sir Alex Ferguson khẳng định rằng tiền đạo Wayne Rooney sẽ đá chính trong trận đấu của Man Utd với Chelsea cuối tuần này sau khi trở lại chuấn thương.

Rooney chắc xuất trận đấu với Chelsea

Trong trận đấu với Sporting Lisbon vừa qua, Rooney đã trở lại đội hình của Quỷ Đỏ nhưng không thể hiện được bản thân mình. 70 phút trên sân, Rooney đã mất hút và bị buộc phải rời sân nhường chỗ cho Saha.

"Thật khó để yêu cầu Rooney đá tốt sau khi trở lại từ chấn thương, ghi bàn thì là điều không dễ dàng gì", Ferguson nói. "Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ chơi chủ nhật tới trong trận đấu với Chelsea".

Rooney trở lại đội hình Quỷ Đỏ thời điểm này là điều hết sức cần thiết, người ta hi vọng rằng anh sẽ cải thiện được phong độ nghèo nàn của Man Utd trong thời gian gần đây.

"Chiến thắng đã đến với đội bóng, đó là điều mà tôi mong muốn. Hi vọng là chúng tôi sẽ có một chiến thắng nữa trước Chelsea trên sân nhà. Điều đó phải trông chờ vào các chân sút của chúng tôi, nếu họ ghi bàn, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn".

Theo tin mới nhận, HLV Mourinho của Chelsea đã bất ngờ từ chức sau chuỗi thành tích vô cùng kém cỏi thời gian qua. Mất Lampard, mất Drogba và giờ là Mourinho, chắc chắn chuyến làm khách của Chelsea ở Old Trafford sẽ không dễ dàng.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X