Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Sam Allardyce chẳng dạy tôi cái gì cả"

Thứ Tư 05/10/2016 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rooney không ngần ngại chỉ trích cựu HLV Sam Allardyce của đội tuyển Anh cũng như chia sẻ về suy nghĩ khi phải ngồi dự bị tại Manchester United.

 
Chỉ sau một trận dẫn dắt ĐT Anh, HLV Sam Allardyce đã phải từ chức vì những bê bối cá nhân. Có một số ý kiến đồng cảm với Big Sam nhưng một số khác lại cho rằng sự ra đi này là tốt cho ĐT Anh, Rooney là một trong số đó.
 
Rooney tiet lo HLV Sam Allardyce chua bao gio dua ra chi thi chien thuat ro rang.
Rooney tiết lộ HLV Sam Allardyce chưa bao giờ đưa ra chỉ thị chiến thuật rõ ràng.

Tiết lộ về cách làm việc của HLV Allardyce, Rooney tỏ rõ sự không hài lòng: "Tôi thi đấu dựa trên sự chỉ đạo chiến thuật từ huấn luyện viên. Sam gặp tôi và nói cứ thi đấu ở bất cứ vị trí nào tôi muốn. Tôi phải biết chỉ dẫn cụ thể chứ, cũng như cần biết ông ta yêu cầu gì từ mình".
 
"Tôi sẽ chơi theo sự yêu cầu của huấn luyện viên. Tôi không thích làm theo ý mình, chưa và không bao giờ làm như thế. Tôi không đến và nói 'tôi muốn chơi ở vị trí này hay vị trí kia'. Ông ta khiến tôi bị hiểu nhầm lớn rằng muốn thi đấu theo ý mình".
 
Rooney cũng chia sẻ những suy nghĩ về việc phải ngồi dự bị tại M.U: "Tôi có một trận đấu tồi với Watford. Tôi chơi tệ, tôi hiểu điều đó. Tôi nghĩ nếu Mourinho chọn đội hình cho trận đấu tiếp theo từ cơ sở phong độ, tôi sẽ không được ra sân".
 
"Cả đội đã chơi tốt, từ trận đấu với Leicester cho đến nay. Tôi hiểu mình cần phải làm việc chăm chỉ hơn, cố gắng lấy lại phong độ, cố gắng tìm cơ hội cho mình và tận dụng nó".

N.D

Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X