Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Ronaldo và Messi cũng không cứu nổi MU"

Thứ Bảy 22/06/2019 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo kỳ cựu người Anh mong muốn đội bóng cũ không nên tập trung tìm kiếm những ngôi sao đình đám trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Sau liên tiếp những mùa giải thất bại, Manchester United sẽ tiến hành một cuộc cách mạng cải tổ lực lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này nhằm cải thiện chất lượng lối chơi và chấm dứt cơn khát danh hiệu, với hàng loạt cái tên đình đám được đưa vào danh sách chiêu mộ như những Gareth Bale và James Rodriguez vốn đang thất sủng ở Real Madrid.

Rooney nói về chuyển nhượng MU hè 2019 hình ảnh
Rooney nói về chuyển nhượng MU hè 2019

Tuy nhiên theo nhận xét từ Wayne Rooney, đội bóng cũ không cần phải chi tiêu nhiều tiền để chiêu mộ những ngôi sao lớn với giá trị sử dụng chỉ có vài năm. Thay vào đó, Quỷ Đỏ nên tập trung tìm kiếm và đưa về Old Trafford những tài năng trẻ tiềm năng triển vọng và không quá đắt đỏ.

Phát biểu của tiền đạo kỳ cựu người Anh: “Man United đủ khả năng mua Ronaldo, Messi, Bale hay Ramos nhưng để làm gì cơ chứ? Tiền bạc có thể tốn kém đến khoảng 350 triệu bảng, để rồi sau đó nhận lại chỉ là hai năm với Ronaldo hoặc Bale hoặc Ramos. Họ không thể cứu MU được đâu, vậy là số tiền đó coi như bỏ đi.”

“Với Ole, điều đầu tiên cần làm là xây dựng lại đội hình. Tôi không nghĩ việc mua những cầu thủ với giá hơn 100 triệu bảng sẽ giúp ích cho MU. Trái lại, CLB chỉ nên mua những cầu thủ chỉ 30-40 triệu và sau đó phát triển, nâng tầm họ. Ole cần xem xét 5-6 cầu thủ có tiềm năng triển vọng trở thành những ngôi sao hàng đầu và giá không quá đắt. Họ sẽ gắn bó lâu dài với MU.”

Thời điểm hiện tại, Man United đã đón tân binh đầu tiên của mùa hè này, đó là tiền vệ chạy cánh Daniel James. Tiền vệ chạy cánh 21 tuổi người Xứ Wales cập bến Old Trafford từ Swansea với giá chuyển nhượng 15-18 triệu bảng.

M.U chiêu mộ Daniel James: Sự khởi đầu cho mùa hè thảm hại
Lỗi không phải ở tân binh Daniel James, nhưng chính thương vụ này là biểu hiện cho mâu thuẫn của Man United trên thị trường chuyển nhượng.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X