Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Ronaldo đã đạt được mục đích khi rời khỏi MU"

Thứ Năm 30/03/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney thừa nhận Cristiano Ronaldo đã có được điều mình mong muốn khi nỗ lực rời khỏi Man United.

Cristiano Ronaldo đã chia tay Man United vào tháng 11 năm ngoái, sau bài phỏng vấn nhắm tới câu lạc bộ và HLV Ten Hag. Rooney cho rằng Ronaldo biết mình làm gì, và Man United không còn cách nào khác ngoài xé hợp đồng và chia tay cầu thủ người Bồ.

Ronaldo
Rooney: Ronaldo đã đạt được mục đích khi rời khỏi MU

“Tôi cho rằng anh ấy đã có được điều mình muốn. Với Manchester United, việc bước tiếp nhanh nhất có thể là điều quan trọng. Họ cần tập trung vào nhóm cầu thủ còn ở lại và muốn ở lại đó. Tôi nghĩ Ten Hag đã làm được một công việc rất tốt khi giúp các cầu thủ tập trung và ở vào vị thế như hiện tại. Họ đang thảnh thơi trong cuộc đua top 4 và cũng đã vô địch Carabao Cup”.

Có nhận xét cho rằng Ronaldo đã phá hoại hình ảnh của mình trong mắt các cổ động viên Man United với bài phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan. Nhưng Rooney khẳng định Ronaldo vẫn là một biểu tượng ở Manchester.

“Tôi nghĩ những gì anh ấy làm được cho Manchester United thật ấn tượng. Anh ấy cũng giành được những danh hiệu Premier League, vô địch Champions League, ghi rất nhiều bàn thắng. Vậy nên tôi nghĩ với các cổ động viên và các cầu thủ, đặc biệt là các đồng đội cũ từng chơi với anh ấy, chúng tôi sẽ không bao giờ quên những gì anh ấy đã làm cho Manchester United. Bởi vì trong mắt tôi, anh ấy sẽ luôn là huyền thoại câu lạc bộ và thật xấu hổ với cách mà mọi thứ kết thúc lần này. Nhưng tôi không nghĩ nó tước đi di sản của Ronaldo ở câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X