Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Rashford cần đem về danh hiệu cho MU để đạt tới đẳng cấp của Mbappe"

Thứ Tư 19/07/2023 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Wayne Rooney bày tỏ vui mừng khi Rashford ký hợp đồng mới với Man United và hy vọng cầu thủ này sẽ chơi bùng nổ và giành những danh hiệu để đạt tới đẳng cấp của Mbappe.

Man United đã không giành được danh hiệu Premier League trong một thập kỷ qua, khi người hàng xóm Man City thống trị giải đấu. MU đã trải qua rất nhiều khó khăn kể từ khi Rooney nâng cao danh hiệu Premier League mùa 2012/13. Tuy vậy, mọi thứ đang dần đi theo chiều hướng tích cực dưới thời Ten Hag.

Rashford
Rooney: Rashford cần đem về danh hiệu cho MU để đạt tới đẳng cấp của Mbappe

Mason Mount đã được chiêu mộ từ Chelsea. Thủ môn Andre Onana cũng chuẩn bị cập bến Old Trafford. MU đang có sự cải thiện về mặt đội hình để hướng tới một mùa giải thành công sau khi về đích thứ 3 ở Premier League mùa trước.

Mới đây, Man United tiếp tục có một thông tin tích cực khi ký hợp đồng mới với Rashford. Cầu thủ người Anh đã cán mốc 30 bàn thắng cho MU ở mùa giải năm ngoái. Và Rooney hy vọng người đàn em của mình sẽ mang những danh hiệu trở lại với MU.

“Tôi nghĩ Ten Hag đã làm rất tốt kể từ khi ông ấy đến vào mùa giải năm ngoái. Bạn có thể thấy ông ấy đang cố gắng tạo ra một đội hình và một tâm lý chiến thắng với những bản hợp đồng ở mùa giải năm ngoái. Đó cũng là những gì mà họ đang cố gắng làm vào năm nay.

Tôi nghĩ Marcus Rashford là một tài năng phi thường. Tôi vui mừng khi cậu ấy ký hợp đồng mới. Tôi nghĩ 5 năm tới sẽ có ý nghĩa quan trọng tới di sản của cậu ấy. Rashford có thể ghi rất nhiều bàn thắng, nhưng nếu cậu ấy thật sự muốn tiến tới đẳng cấp của Mbappe và Haaland, cậu ấy phải là người đưa Man United trở lại giành danh hiệu. Tôi hy vọng cậu ấy có thể làm điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X