Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

3 trận trên cương vị HLV tạm quyền ở Derby, thành tích của Wayne Rooney thế nào?

Chủ Nhật 29/11/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney đã quyết định nghỉ thi đấu để tập trung vào công việc huấn luyện trên cương vị là huấn luyện viên tạm quyền của Derby County, nhưng rất tiếc ông và các học trò không thể đánh bại Wycomber.

Rooney vẫn chưa thể thắng cùng Derby County


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Derby County thi đấu thất vọng ở giải Hạng nhất Anh. Họ chỉ có 6 điểm sau 11 trận, xếp bét bảng. Chuỗi thành tích tệ hại khiến HLV Phillip Cocu bị sa thải. BLĐ đội bóng này đã quyết định bổ nhiệm Wayne Rooney trở thành HLV tạm quyền.

Derby để Wycomber cầm hòa 1-1


Trong thời gian vừa qua, huyền thoại MU đã bắt tay vào công tác huấn luyện. Ông cùng các trợ lý của mình đã làm việc rất nỗ lực, song thành tích của Derby không được cải thiện. Đội bóng của Rooney để thua 0-1 trước Bristol City và 0-3 trước Middlesbrough.

Sau hai trận thua sấp mặt khi đảm nhiệm vai trò cầu thủ đội trưởng kiêm HLV trưởng tạm quyền của Derby County, Rooney đã quyết định nghỉ thi đấu và chỉ tập trung cho việc huấn luyện. Ông dẫn dắt Derby County tiếp Wycomber trên sân nhà.

Đó là trận đấu mà đội bóng của Rooney đã chơi tốt hơn hẳn đối thủ, họ cầm bóng và dứt điểm vượt trội. Đội chủ nhà có bàn thắng vượt lên do công của Duane Holmes ở phút 36, nhưng đến phút 81, Matt Bloomfield đã gỡ hòa cho đội khách.

Rooney vẫn chưa thể thắng cùng Derby sau 3 trận làm HLV tạm quyền


Như vậy là Rooney vẫn chưa thể có chiến thắng sau 3 trận được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của Derby. Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Wycomber, HLV 35 tuổi nói:

"Chúng tôi đã có bàn mở tỷ số, tôi đã nói với các cầu thủ về sự quan trọng ở bàn thắng thứ 2. Chúng tôi đã nỗ lực nhưng không thể ghi bàn, và rồi đội bóng đã phải trả giá. Các cầu thủ không đủ tự tin để chơi bóng ở thời điểm hiện tại, bởi vậy chúng tôi phải chơi đơn giản nhất có thể. Đội bóng sẽ tiếp tục cải thiện, chúng tôi sẽ sớm tìm được chiến thắng".

Đâu là cầu thủ khiến Wayne Rooney tiếc nuối nhất ở MU?
Huyền thoại MU, Wayne Rooney tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Ravel Morrison không thể trở thành cầu thủ hàng đầu.
Tiết lộ: Rooney từng phớt lờ MU để chọn Newcastle
Trong một chia sẻ mới đây, danh thủ Wayne Rooney đã chia sẻ về mối lương duyên của mình với Quỷ đỏ, và khẳng định mọi thứ có thể đã thay đổi rất nhiều.
Wayne Rooney có thể trở thành HLV hàng đầu thế giới
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov. Đồng đội cũ của Wayne Rooney ở Quỷ đỏ tin rằng việc được làm việc với những HLV hàng đầu sẽ giúp gã...
Wayne Rooney nhận lời làm HLV trưởng Derby vì… tiền?
Wayne Rooney đã ra một điều kiện trước khi nhận lời làm HLV trưởng của Derby County.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X