Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney ra điều kiện trước khi gia hạn với M.U

Thứ Tư 01/05/2013 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney muốn có một sự đảm bảo về vị trí ở M.U trước khi kí một bản hợp đồng mới với "Quỷ đỏ" vào mùa Hè.

Cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng của Rooney sẽ diễn ra vào vài tuần tới. Tuy nhiên Rooney muốn được thi đấu ở vị trí tiền đạo, vị trí mà van Persie cho thấy anh là sự lựa chọn hàng đầu của Sir Alex, trước khi gia hạn với M.U. Mùa giải này, Rooney thường xuyên không được chơi ở vị trí này.

Tiếc cho anh, Rooney
 

Việc Sir Alex không sử dụng Rooney ở hàng tiền đạo sẽ càng tăng lên nếu M.U chiêu mộ được chân sút Lewandowski của Dortmund hay Radamel Falcao của Atletico Madrid. Chân sút người Anh đã phải chơi ở hàng tiền vệ và điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới Rooney, khi mà World Cup 2014 chỉ còn 1 năm nữa sẽ diễn ra.

Còn nhớ ở trận đấu với Real tại Champions League hồi tháng Ba, Rooney đã phải ngồi ghế dự bị. Trong 5 trận đấu gần đây, Sir Alex đã thay Rooney tới 4 lần, trong đó có cả trận đấu với Arsenal vào Chủ Nhật. Đó là điều mà cách đây không lâu, không ai có thể nghĩ tới.

Có rất ít nghi ngờ rằng Rooney muốn ở lại.  Về phía M.U, họ đang xem xét liệu có nên đưa ra một bản hợp đồng khác cho Rooney hay bán anh

Rooney đã được PSG liên hệ nhưng Chelsea và Man City có khả năng sẽ là bến đỗ tiếp theo của Rooney nếu M.U muốn bán anh. Dù bằng cách nào, các cuộc nói chuyện với người đại diện của Rooney sẽ không kéo dài. Cả hai bên đều mong muốn đạt được một giải pháp một cách sớm nhất.

Trong phát biểu mới đây, Sir Alex cho rằng đội bóng của ông có thể cạnh tranh trên TTCN dù không có ưu thế về tiền bạc. Ông khẳng định M.U có nhiều mục tiêu mua sắm: "Chúng tôi đang cạnh tranh trên TTCN, chúng tôi không phải là Chelsea hay Man City, những đội bóng có điều kiện về tiền bạc, nhưng chúng tôi đang cạnh tranh. Chúng tôi đã làm điều đó trong 3 hoặc 4 tháng qua".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X