Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney quyết tâm cải thiện khả năng ghi bàn ở phần còn lại của mùa giải

Thứ Sáu 21/01/2011 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chấn thương cộng với những bê bối trong và ngoài sân cỏ đã khiến cho Rooney chưa thể hiện được hết những phẩm chất của mình trong giai đoạn đã qua của mùa giải năm nay. Mới đây nhất, tiền đạo của Manchester United đã đặt quyết tâm rất cao ở phần còn lại của mùa giải và anh hi vọng sẽ có thể "nhả đạn" đều đặn đặc biệt ở đấu trường châu Âu.

Rooney dường như là hiện thân cho Quỷ đỏ thành Manchester vào thời điểm này. Hồi đầu mùa giải, khi "gã Shrek" dính chấn thương cộng với việc lùm xùm đòi ra đi khiến anh không đóng góp nhiều cho đội bóng và khi đó MU liên tiếp để mất điểm sau những trận hòa đáng tiếc.

Rooney đặt quyết tâm ghi bàn lên hàng đầu ở phần còn lại của mùa giải

Nhưng rồi với cái tài của Sir Alex, "số 10" đã ở lại với sân Old Trafford và nay anh lại trở thành "hạt nhân" lĩnh xướng hàng công của bầy "Quỷ đỏ". Dù cho Rooney không ghi nhiều bàn nhưng những đóng góp vào lối chơi chung của cựu tiền đạo Everton là rất lớn và nó chính là một trong những lí do giúp MU đến thời điểm này vẫn ngự trị trên ngôi đầu bảng tại Premier League.

Đóng góp đang kể vào lối chơi của đoàn quân Sir Alex nhưng dù sao nhiệm vụ của một tiền đạo vẫn là ghi bàn. Chính vì thế, mới đây nhất phát biểu trước báo giới Rooney đặt quyết tâm ghi bàn rất cao ở chặng đường còn lại của mùa giải:"Tôi cảm thấy đây là một mùa giải tốt đối với tôi. Khả năng chơi bóng của tôi cũng đã tốt hơn trong những trận đấu gần đây. Là một tiền đạo bạn luôn muốn được ghi bàn và tôi chỉ muốn ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt cho đến khi kết thúc mùa giải này."

Trong bài phát biểu Rooney còn nhắc lại câu chuyện là tâm điểm báo chí của anh hồi đầu mùa:"Tôi biết đó thực sự là một trường hợp khó khăn. Nhưng tôi nghĩ rằng mình đã đúng khi quyết định ở lại với đội bóng." Cựu tiền đạo của Everton còn cho biết anh rất vinh dự khi Champions League mùa giải này sẽ tổ chức trận chung kết tại sân Wembley:"Tôi thực sự hạnh phúc khi là một người Anh nhưng vinh dự này là niềm vui lớn hơn dành cho các fan hâm mộ. Khi United giành Champions League năm 2008, chúng tôi đã phải bay tới tận Moscow và nó sẽ đặc biệt hơn nếu điều đó xảy ra trên sân nhà".

Rooney và các đồng đội tại MU vẫn đang đi đúng hướng. Họ vẫn đang đứng đầu và bất bại tại giải ngoại hạng, MU cũng đã lọt vào vòng 4 của FA Cup cũng như vòng knock-out của UEFA Champions League. Nếu mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp như thời điểm hiện tại thì ước mơ nâng cao cúp C1 ở Wembley của "chàng Shrek" hoàn toàn có thể xảy ra vào tháng 5 tới.

Tiến Thịnh

 

 


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X