Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney quyết luyện đánh đầu

Thứ Bảy 04/08/2007 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thềm mùa giải mới, Wayne Rooney ngày hôm nay đã thể hiện quyết tâm luyện tập đánh đầu nhiều hơn nhằm đa dạng hóa khả năng ghi bàn của mình.

Sau 3 năm kể từ khi gia nhập Manchester United, Wayne Rooney đã 59 lần lập công cho đội bóng chủ sân Old Trafford trong đó có tất cả...1 bàn thắng bằng đầu.


Rooney sẽ trở thành chuyên gia đánh đầu của Qủy Đỏ ?

Bàn thắng duy nhất đó được Rooney ghi trong trận thua 2 - 1 trước Arsenal hồi tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên ngày hôm nay Rooney đã tuyên bố anh sẽ củng cố khả năng của mình bằng cách luyện tập khả năng đánh đầu.

Anh cho biết: “Tôi đã luyện tập đánh đầu rất nhiều, mặc dù kết qủa trong khi tập luyện của tôi cũng không tồi nhưng trong khi thi đấu thực sự thì....tôi cũng không biết nữa.”

”Tôi chỉ một lần duy nhất ghi bàn bằng đầu cho Manchester United, hy vọng rằng ở mùa bóng tới điều này sẽ được cải thiện.”

”Tôi đã học hỏi bằng cách theo dõi các đàn anh như Ryan Giggs, Gary Neville và Paul Scholes luyện tập. Họ biết những cách tốt nhất để chuẩn bị cho một trận đấu sắp tới nhưng điều quan trọng nhất mà tôi học được đó là quyết tâm chiến thắng.”

     Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X