Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney quyết hạ Liverpool để nguôi ngoai nỗi đau derby

Thứ Hai 23/09/2013 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với phản ứng có phần tiêu cực từ phía người hâm mộ, tiền đạo chủ lực Wayne Rooney của Man United tỏ ra bình tĩnh hơn rất nhiều. Rooney thừa nhận thảm bại trước Man City đêm qua là một nỗi thất vọng lớn.

United đã nhận thất bại 1-4 trước Man City trong trận derby thành Manchester diễn ra đêm qua. Đó cũng là trận thua sân khách tồi tệ nhất của “Quỷ Đỏ” kể từ hồi năm 2004. Tân binh đắt giá Marouane Fellaini có một màn trình diễn thất vọng, các cầu thủ khác thi đấu bạc nhược, Man United chỉ có một bàn danh dự sau cú sút phạt đẳng cấp của Rooney.=

Rooney ghi bàn nhưng Man United thất bại
Rooney ghi bàn nhưng Man United thất bại

Man United sẽ không có nhiều thời gian để gượng dậy. Trước mặt họ là cuộc đối đầu với Liverpool tại Cúp Liên đoàn vào thứ Tư tới. Tiền đạo 27 tuổi chia sẻ với MUTV: “Màn trình diễn của chúng tôi chưa đủ tốt. Chúng tôi biết rằng đội bóng phải tiến bộ và không được phép để thua những bàn ngớ ngẩn trên sân khách. Thất bại trước Man City không phải là chuyện dễ chịu. Đó là một kết quả tồi tệ. Chúng tôi vô cùng thất vọng.”

Trong khi ấy, HLV David Moyes cũng tỏ ra có lỗi với Rooney. Ông cho rằng màn trình diễn của anh không đáng phải thuộc về đội bại trận. Đó cũng là pha lập công thứ 4 của Rooney trong 3 trận đấu. Số 10 đang là chân sút xuất sắc nhất lịch sử derby Manchester với 11 lần lập công.

Rooney tiếp tục: “Ghi bàn là điều tuyệt vời nhưng (trong trường hợp này), nó vô nghĩa. Điều quan trọng nhất là điểm số và chúng tôi đã ra về tay trắng.”

Rooney cũng tin rằng Man United sẽ có cơ hội đứng dậy ở trận gặp Liverpool vào giữa tuần: “Chúng tôi đều đã trưởng thành, dù đó có là derby Manchester, Liverpool hay bất kì trận derby ở địa phương nào khác. Khi bạn thua, mọi thứ không hề dễ chịu. Tôi từng ở đây với tư cách CĐV và giờ là một cầu thủ. May mắn là chúng tôi sẽ có một trận cầu quan trọng khác với Liverpool. Đó là trận đấu lý tưởng cho United. Bất kì cuộc đối đầu nào với Liverpool, dù là giao hữu, Cúp Liên đoàn hay Premier League, đều cực kì ý nghĩa. Chúng tôi phải cố giành thắng lợi. Vì thế, United có thể đặt thất bại này qua một bên để tập trung tâm trí (vào trận cầu phía trước).”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X