Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Pogba và Lukaku phải thúc đẩy MU tiến về phía trước"

Thứ Hai 19/11/2018 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney nói về MU, cầu thủ người Anh muốn bộ đôi Paul Pogba và Romelu Lukaku chứng tỏ khả năng của mình qua đó thúc đẩy Quỷ đỏ tiến về phía trước.

Rooney muốn Pogba và Lukaku chơi nỗ lực hơn nữa


M.U chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này. Quỷ đỏ đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City tới 12 điểm và ít hơn 7 điểm so với vị trí thứ 4 của Tottenham. Với vị trí và số điểm hiện tại, mục tiêu của thầy trò Mourinho trong phần còn lại của mùa giải chỉ là cạnh tranh vé dự Champions League.
Wayne Rooney nói về MU Lukaku và Pogba cần phải tỏa sáng hình ảnh

MU chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này


Những ngôi sao của M.U chơi chưa thực sự ấn tượng ở mùa giải này, đặc biệt là những bản hợp đồng đắt giá nhất như Paul Pogba và Romelu Lukaku. Nếu như Pogba đôi lúc vẫn chơi rườm rà thì Lukaku đang chơi tệ hại, 9 trận gần nhất anh không ghi bàn trong màu áo Quỷ đỏ.

Wayne Rooney nói về MU, cầu thủ người Anh muốn bộ đôi Paul Pogba và Romelu Lukaku chứng tỏ khả năng của mình qua đó thúc đẩy Quỷ đỏ tiến về phía trước.

“Mourinho đang làm tất cả giúp M.U giành những chiến thắng, nhưng ông ấy cần sự giúp đỡ của các cầu thủ, đặc biệt là những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng. Tôi nghĩ rằng một số cầu thủ của M.U chưa chứng tỏ hết khả năng của mình”.
MU nhan tin trai nguoc tu Pogba va Lukaku

Rooney muốn Pogba và Lukaku chơi nỗ lực hơn nữa


“Tôi cần Pogba và Lukaku chơi nỗ lực hơn, họ là 2 bản hợp đồng đắt giá nhất của M.U và cần phải chứng tỏ vai trò của mình một cách rõ ràng hơn nữa. Anthony Martial hay Juan Mata đã chơi nỗ lực trong thời gian gần đây, tôi muốn Pogba và Lukaku cũng thể hiện điều đó”.
Rooney dự đoán ĐT Anh sẽ sớm giành những danh hiệu
Rooney đã lên tiếng khen ngợi đội hình hiện tại của tuyển Anh hết lời và dự đoán danh hiệu sẽ sớm đến với đoàn quân của Southgate.
“Đội hình Mourinho đang sở hữu trong tay khá chất lượng, vấn đề ở chỗ ông ấy cần khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ, giống như những gì mà Pep hay Klopp đang làm. Tôi muốn nhìn thấy một M.U đoàn kết hơn trong thời gian tới, tôi muốn toàn đội chơi quyết tâm qua đó mang về những chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X