Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tin M.U có thể quật ngã Man City mùa tới

Thứ Tư 18/07/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney phát biểu về M.U, đội bóng anh từng có 13 mùa giải gắn bó. Tiền đạo này tin rằng Quỷ đỏ có thể vượt qua Man City để giành chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ mùa 2012/13.

Man City rất mạnh


Mùa 2017/18, Man City đã thể hiện sức mạnh thống trị tại Premier League. Họ giành chức vô địch với 100 điểm tròn, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man United tới 19 điểm. Bên cạnh đó, đội bóng của HLV Pep Guardiola còn lập một loạt kỷ lục của giải đấu.

Chưa hết, Man City còn giành được danh hiệu cúp Liên đoàn sau khi đánh bại Arsenal. Trái lại, M.U của Jose Mourinho đã trải qua một mùa giải tay trắng bất chấp đã đầu tư lớn để mang về những Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Nemanja Matic hay Victor Lindelof.

Wayne Rooney phát biểu về MU sẽ giành chức vô địch hình ảnh
Man City vô địch mùa trước thuyết phục

Sang hè này, M.U tiếp tục thể hiện tham vọng khi mang về 3 tân binh Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Họ tiếp tục liên hệ với một số tên tuổi đặc biệt là Gareth Bale của Real Madrid để hoàn thiện đội hình trước khi cửa sổ chuyển nhượng khép lại.

Nhưng Rooney tin M.U


Wayne Rooney từng có 13 năm gắn bó với M.U trước khi trở lại Everton và mới chuyển sang Mỹ chơi cho DC United. Cựu đội trưởng và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử Quỷ đỏ tự tin đội bóng cũ sẽ đăng quang tại Premier League 2017/18.

M.U vo doi
Nhưng Rooney phát biểu về M.U đầy tự tin

“Rõ ràng họ có thể thách thức danh hiệu, đó là một CLB lớn. Năm ngoái là chuyện khác bởi Man City đã thể hiện sức mạnh đáng nể”, Rooney phát biểu về M.U trên BBC Sport. “Ở bất cứ mùa giải nào khác, họ cũng đã có thể vô địch. Rất nhiều người nhìn vào sức mạnh của Man City và nói rằng M.U đã chơi không tốt.”

“Nhưng họ thực sự đã có một mùa giải ấn tượng. Dù không giành được danh hiệu gì nhưng tôi nghĩ họ đang dần hoàn thiện và có thể lật để Man City mùa tới. Mọi người nói họ không chơi bóng hấp dẫn. Nhưng thực tế họ đã ghi được rất nhiều bàn thắng. Tôi nghĩ họ đang đi đúng hướng và hy vọng không lâu nữa sẽ giành chức vô địch.”

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X