Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney phản pháo truyền thông Anh trên mạng xã hội

Thứ Hai 09/01/2017 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đội trưởng của Manchester United, Wayne Rooney, đã hết sức thất vọng khi anh bị giới truyền thông Anh đối xử phũ phàng, cho dù vừa lập kỷ lục với việc san bằng số bàn thắng mà Sir Bobby Charlton ghi được cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Bàn thắng mở tỷ số bằng đầu gối ở cuộc đón tiếp Reading tại vòng 3 FA Cup đã giúp cho Rooney chính thức cán mốc 249 bàn thắng cho Man United, sau gần 13 năm khoác áo đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh. Đó là thành tích giúp cho Rooney vươn lên cùng với huyền thoại Sir Bobby Charlton để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội bóng. Và gần như chắc chắn, Rooney sẽ phá kỷ lục này trong thời gian tới, cho dù anh không còn có vị trí chính thức tại Man United.

Rooney phan phao truyen thong Anh tren mang xa hoi hinh anh goc
Rooney san bằng kỷ lục của Sir Bobby Charlton

Cho dù đã lập một kỷ lục ấn tượng, nhưng Rooney vẫn không được giới truyền thông Anh tôn vinh, bằng chứng là họ đã chú trọng hơn vào điểm nhấn khác, đó chính là hình ảnh Rooney bị cầu thủ George Evans của Reading từ chối đổi áo sau trận đấu. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì ầm ĩ nếu như George Evans không phải là một cựu cầu thủ của Man City.

Tuy vậy, lần này truyền thông Anh đã bị việt vị bởi lẽ sau khi chứng kiến truyền thông Anh đặt những nghi vấn về việc Rooney đã bị làm bẽ mặt, Evans đã xác nhận trên mạng xã hội rằng anh không muốn đổi áo ngay trên sân sau trận thua quá muối mặt 0-4 của Reading. Thay vào đó, anh đã đổi áo với Rooney trong đường hầm sân vận động. Thêm vào đó, Evans còn chúc mừng Rooney vì anh đã lập kỷ lục.

Về phía thủ quân của Man United, anh đã rất thất vọng và viết lên mạng xã hội Twitter rằng: “Hôm nay là ngày tôi san bằng kỷ lục của Sir Bobby Charlton và tiêu điểm trên tờ Mail là như thế này đây,” kèm theo bức hình Rooney bị Evans từ chối đổi áo trên sân. Ngay lập tức, Rooney nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng bởi lẽ truyền thông Anh và đặc biệt là tờ Daily Mail đã quá vô lý và sai lầm khi đi sâu vào câu chuyện này. Việc một cầu thủ từ chối đổi áo trên sân sau thất bại nặng nề là điều không hiếm gặp trong bóng đá.


Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X