Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney “phản pháo” Sir Alex, tố thầy cũ vu khống

Thứ Ba 29/09/2015 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mối quan hệ vốn dĩ không yên ả giữa 2 nhân vật biểu tượng của M.U đang càng trở nên nóng bỏng trong thời gian gần đây.

Trong giai đoạn lượt về mùa giải 12/13 – nửa năm cuối cùng của Sir Alex Ferguson tại vị ở Old Trafford, xuất hiện những mâu thuẫn giữa ông và cậu học trò cưng Wayne Rooney. Bất chấp là tiền đạo chủ lực của Man Utd khi đó, “gã Shrek” thường xuyên phải ngồi dự bị và thậm chí nhiều lần bị loại khỏi đội hình. Sir Alex một mực khẳng định rằng Rooney đã không còn khát khao cống hiến cho Quỷ Đỏ và chỉ muốn rời Old Trafford càng sớm càng tốt.

Rooney phan phao Sir Alex, to thay cu vu khong hinh anh
Rooney tố Sir Alex vu khống, bịa đặt
chuyện anh đòi rời M.U hồi năm 2013

“Rooney từng gửi yêu cầu được chuyển nhượng lên BLĐ M.U nhưng không được chúng tôi chấp nhận. Việc bị từ chối ra đi khiến cậu ấy rất không vui và nhất quyết không chịu ra sân trong một số trận đấu. Tôi đã không còn cách nào khác. Dẫu sao thì tôi tin đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua của Rooney bởi cậu ấy vẫn gắn bó với CLB đến hiện tại.”

Tuy nhiên mới đây, Rooney bất ngờ “phản pháo” Sir Alex và khẳng định anh chưa từng yêu cầu rời M.U như lời cựu HLV người Scotland tuyên bố. Đội trưởng đương nhiệm của United và ĐT Anh lên tiếng thanh minh: "Tôi chỉ đến gặp Sir Alex ở văn phòng và chia sẻ rằng nếu ông ấy không thể tin tưởng trao cơ hội thi đấu thì tốt nhất hãy để cho tôi ra đi. Rồi bỗng dưng sau đó mọi chuyện bị đồn ầm loạn cả lên, họ nói tôi đã gửi yêu cầu chuyển nhượng lên đội bóng trong khi tôi chưa từng đưa ra quyết định nào như thế cả. Tôi thực sự không biết chuyện gì đã xảy ra thời điểm đó nữa.”

Mối quan hệ giữa Sir Alex và Rooney vốn đã có những dấu hiệu rạn nứt từ năm 2010, khi tiền đạo người Anh nổi loạn, đề đạt chuyển nhượng nhằm được tăng lương. Sau này khi Robin Van Persie cập bến Old Trafford, Rooney đã không còn được sủng ái và mất luôn vị trí trung phong ưa thích. Trước cuộc khẩu chiến mới nhất này, hai thầy trò vốn đã có những động thái làm lành khi Sir Alex công khai chúc mừng kỷ lục ghi bàn của Rooney trong màu áo ĐT Anh và được đáp lễ chân thành.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X